Xe siêu sang Rolls-Royce phiên bản giới hạn 30 chiếc đẹp cỡ nào?

Thứ Tư, 21/11/2018, 18:40
Khác với phiên bản Dawn Black Badge có tới 40 chiếc, phiên bản giới hạn dành cho mẫu xe Wraith mang tên Black Badge Adamas Collection mà Rolls-Royce vừa ra mắt chỉ có 30 chiếc và chiếc đầu tiên có màu sơn 2 tông màu khác nhau.

Những mẫu xe Adamas Collection sẽ các tuỳ chọn đỏ Aphrodite hoặc xanh Mopheus được sơn từ mui trước tới cuối xe. Chiếc xe phiên bản màu xanh Morpheus hiện đang được trưng bày tại Abu Dhabi.

Ngoại thất xe Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas.

Ở phía bên ngoài, lưới tản nhiệt được sơn màu đen, biểu tượng Spirits of Ecstasy được làm bằng sợi carbon với 68 giờ gia công chi tiết.

Thiết kế đuôi xe Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas.

Nội thất của xe cũng có các tuỳ chọn cam Mandarin hoặc Cobalt Blue với sự khác biệt ở vô lăng, dưới táp lô, cánh cửa và các đường chỉ trên chi tiết của xe. Các thay đổi khác so với phiên bản Black Badge thông thường bao gồm đồng hồ được đính 88 viên kim cương đen, trần xe vẫn có trời sao đi kèm với đèn mô phỏng phân tử carbon dạng kim cương.

Thiết kế cabin, ghế sau xe Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas và đồng hồ gắn 88 viên kim cương cùng đèn trần sao trời , thêm đèn hình phân tử carbon.
Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas có màu sơn đặc biệt; núm chuyển số trên xe và số thứ tự của xe.
Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas chỉ có 30 chiếc trên toàn thế giới.
V.Cường (tổng hợp)
.
.
.