Đẹp ngỡ ngàng siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition độc nhất vô nhị

Thứ Hai, 05/11/2018, 08:49
Dưới sự "can thiệp" của hãng độ nổi tiếng Mansory, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII đã biến thành siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition và tất nhiên, nó là độc nhất vô nhị.

Lấy cảm hứng từ trái Phật thủ Bushukan đại diện cho niềm hạnh phúc, sự hài lòng và cuộc sống bền lâu, hãng Mansory đã độ lại chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom VIII thành siêu phẩm độc nhất vô nhị trên thế giới. Bản độ này có tên Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition.
Rolls-Royce Phantom thế hệ 8 lột xác với ngoại hình hoàn toàn mới và rất nổi bật. Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition được Mansory kết hợp từ 2 màu sơn Đen và Vàng Bushukan ấn tượng.
Màu đen được sử dụng để làm đẹp cho nắp capo, lên mui xe và kéo dài đến hết cốp chứa đồ phía sau. Cản trước và hốc gió trước cũng được thiết kế lại, mang lại hiệu quả khí động học cao hơn cho xe.
Mansory cũng bổ sung thêm khe thoát gió 2 bên hông xe. Mâm xe tiêu chuẩn đã được thay thế bằng bộ vành 24 inch đa chấu màu đen.
Phần thân dưới và cánh cửa được sơn màu Vàng Bushukan (màu quả phật thủ) đặc trưng của phiên bản này.
Màu vàng nhạt Bushukan cũng là tông màu chủ đạo cho toàn bộ nội thất bên trong xe. Vô lăng xe bọc da và ốp gỗ.
Đặc biệt, phần táp-lô trước ghế hành khách phía trước được trang trí họa tiết độc đáo kèm logo hãng độ Mansory.
Ghế ngồi, táp-lô và táp-li cửa đều được bọc da, thêu họa tiết hình kim cương sang trọng.
Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition vẫn sử dụng động cơ V12 bi-turbo dung tích 6,75 lít nguyên bản. Tuy nhiên, Mansory đã điều chỉnh lại cho công suất lên tới 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 950Nm tại 1.750 vòng/phút. Ngoài ra, một hệ thống ống pô mới cũng được trang bị cho âm thanh hay hơn, uy lực hơn.
V.Cường (tổng hợp)
.
.
.