Xe sang của phu quân Nữ hoàng Anh được rao bán giá hơn 3 tỉ đồng

Thứ Ba, 05/02/2019, 22:55
Mới chạy được 3.200 dặm (hơn 5.000 km) và vẫn còn gần như mới, chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography đời 2016 của phu quân Nữ hoàng Anh - Hoàng thân Philip vừa bất ngờ được rao bán với giá 120.000 Bảng (khoảng 3,64 tỷ đồng) - đắt hơn cả xe mới.

Hồi tháng 1-2019 vừa qua, chiếc SUV hạng sang Land Rover Freelander 2 của Hoàng thân Philip, đã gặp nạn. Rất may, Hoàng thân Philip không bị thương trong vụ tai nạn này.

Sau tai nạn, một chiếc SUV hạng sang của Hoàng thân Philip đã bất ngờ được rao bán. Tuy nhiên, chiếc xe được rao bán lại là chiếc Range Rover Autobiography đời 2016.

Chiếc xe sang của Hoàng thân Philip mới chỉ đi được hơn 5.000 km.

Chiếc Range Rover Autobiography 2016 được rao bán không phải là bản thông thường bởi nó đã được thay đổi theo yêu cầu của Hoàng gia Anh.

Bên ngoài, chiếc Range Rover Autobiography này được sơn màu xanh dương đẹp mắt. Bên trong xe xuất hiện ghế bọc da màu trắng ngà sang trọng.

Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang còn có những trang bị Hoàng gia như bậc cửa có thể gập xuống để phục vụ Nữ hoàng Anh hay rèm che đảm bảo sự riêng tư cho nội thất.

Tay nắm cửa bên trong chiếc Range Rover Autobiography này cũng đã bị loại bỏ. Trong thời gian phục vụ Hoàng thân Philip, các màn hình giải trí bên trong chiếc Range Rover Autobiography đã bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, khi tìm chủ nhân mới, chiếc SUV hạng sang đã được lắp lại màn hình giải trí.

Chiếc xe được rao bán với giá hơn 3 tỉ đồng.

Trái với dự đoán của nhiều người, chiếc Range Rover Autobiography của Hoàng thân Philip không hề được bọc thép. Thay vào đó, nó chỉ đi kèm các tấm ốp thân vỏ bằng nhôm bền nhẹ.

Đặc biệt, chiếc xe sang này mới chạy hết quãng đường đúng 3.200 dặm (khoảng 5.150 km) nên vẫn còn gần như mới. Chiếc xe này cũng từng được đích thân Hoàng thân Philip cầm lái chở vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Có “xuất xứ” như vậy nên cũng dễ hiểu khi chiếc Range Rover Autobiography đời 2016 của Hoàng thân Philip được rao bán với giá 120.000 Bảng (khoảng 3,64 tỷ đồng) trong khi một chiếc Range Rover Autobiography đời mới hiện chỉ có giá khởi điểm 114.000 Bảng (3,46 tỷ đồng).

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.