Siêu phẩm Bugatti Chiron Sport đầu tiên đến tay khách hàng

Thứ Sáu, 08/02/2019, 16:56
Khoảng 1 năm kể từ khi Bugatti chính thức ra mắt siêu xe thể thao Chiron Sport, tại Geneva Motor Show 2018, vừa qua, chiếc Bugatti Chiron Sport đầu tiên của bản thương mại đã rời nhà máy đặt tại Molsheim để tới tay khách hàng đặt mua sớm nhất.

So với các mẫu siêu xe của Bugatti khác, Chiron Sport được phát triển hướng tới tăng khả năng điều khiển, đồng thời duy trì sức mạnh của động cơ. Cụ thể, phần động cơ vẫn được giữ nguyên, với cỗ máy W16 tăng áp quad-turbo, dung tích 8.0L, công suất 1.479 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.600 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh.

Hệ thống treo, vô lăng, hệ thống khí động học chủ động cho phép siêu xe Bugatti Chiron Sport có được khả năng vận hành chuẩn xác hơn, linh hoạt hơn, khả năng vào cua từ đó được cải thiện đáng kể.

Chiếc Chiron Sport thương mại đầu tiên đã rời nhà máy tới tay khách hàng.
Bugatti Chiron Sport được phát triển hướng tới tăng khả năng điều khiển, đồng thời duy trì sức mạnh của động cơ.

Với mức giá 400.000 USD tăng thêm cho Chiron Sport, đây là số tiền đủ lớn để một đại gia có thể sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador hoặc một chiếc Ferrari 812 Superfast. Tuy nhiên khó có gì có thể thay thế được sức hút mà cỗ máy 3 triệu USD mà Buggatti mang lại.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.