Siêu xe Bugatti Chiron được rao bán 76 tỷ động đẹp cỡ nào?

Thứ Bảy, 22/12/2018, 09:36
Chiếc Bugatti Chiron Classy Red hiện đang được bày bán tại Vương quốc Anh với mức giá chào bán 3,27 triệu USD (khoảng 76 tỷ đồng). Đây không chỉ là một trong những chiếc đẹp nhất trên thế giới mà nó còn có sẵn với mức giá khá hợp lý và số công tơ mét rất nhỏ - chỉ 643 km.

Bugatti vẫn có sẵn hàng trăm chiếc Chiron hoàn toàn mới sẵn sàng để khách hàng có thể yêu cầu bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, có thể mất nhiều năm để một chiếc Chiron mới được giao kể từ thời điểm đặt hàng. Và chiếc Chiron này cũng không phải ngoại lệ. Và chắc hẳn, những ông chủ lắm tiền trên thế giới đang rất mong chờ để có thể sở hữu chiếc xe này.

Chiếc siêu xe cũ được chào bán với giá khoảng 76 tỷ đông.

Hiện tại nó đang có mặt trong danh sách bán của Joe Macari, chiếc siêu xe của Pháp chỉ có duy nhất một chủ sở hữu trước đó có màu sơn màu đỏ sẫm tuyệt vời kết hợp với màu đen bóng phía sau. Có thể nói chiếc Bugatti Chiron này gần như hoản hảo và "mê hoặc" được tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Màu đen tiếp tục xuất hiện trên bộ la-zăng 5 chấu kép của xe, bên trong là kẹp phanh màu đen. Bên trong ca-bin, sự sang trọng nhưng đậm chất thể thao của Chiron được thấy qua sự kết hợp của ghế da đen, chỉ khâu màu đỏ và một số điểm nhấn bằng nhôm bắt mắt.

Mặc dù là xe cũ, nhưng chiếc Bugatti Chiron này gần như hoản hảo.

Đặc biệt là thiết kế vô lăng, bên cạnh đó, các tính năng khác của xe bao gồm: ghế cao cấp, bình chữa cháy, vỏ động cơ bằng sợi carbon và hệ thống ống xả màu đen...

Mức giá chào bán của chiếc siêu xe này là 3,27 triệu USD (khoảng 76 tỷ đồng) nhưng đó vẫn không là gì so với Bugatti Divo, có giá khởi điểm 5,68 USD (khoảng 132 tỷ đồng).

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.