Rolls-Royce sẽ có xe bán tải xa xỉ nhất thế giới?

Thứ Bảy, 24/08/2019, 18:13
Có bao giờ bạn nghĩ đến việc thương hiệu siêu xe sang sẽ sản xuất xe bản tải? Giả sử như Rolls-Royce phát triển một chiếc bán tải dựa trên mẫu siêu SUV Cullinan thì nó sẽ trông như thế nào?

Có lẽ thật khó để hình dung ra chiếc xe không có thật nhưng điều mà ai cũng có thể chắc chắn, nó sẽ là chiếc bán tải sang trọng và đắt giá nhất trên thị trường.

Dự án mới nhất của họa sĩ Rain Prisk là tưởng tượng mọi thứ sẽ như thế nào nếu Rolls-Royce phát triển và biến chiếc siêu SUV Cullinan thành một chiếc bán tải. Và dưới đây là những hình ảnh mô phỏng về mẫu xe mơ ước của nhiều người.

Ý tưởng về mẫu bán tải Rolls-Royce Cullinan của họa sĩ Rain Prisk.

Kết quả là chiếc xe vẫn giữ tỷ lệ cơ bản của Cullinan nhưng thêm các yếu tố để thêm phần mạnh mẽ hơn. Chiều cao xe trông cũng cao hơn. Vòm cửa sổ xuất hiện dày hơn so với bản Cullinan thực tế. Các bánh xe được sơn lại với một chấu màu bạc, còn lại là màu đen. Cánh lướt gió trên mái làm cho chiếc xe bán tải trông thể thao hơn là tập trung vào sự sang trọng.

Chiều dài cơ sở của mẫu pickup cũng dài hơn Cullinan hiện tại, điều này thể hiện rõ nhất bằng cách nhìn vào khoảng trống lớn hơn giữa cửa sau và bánh sau. Sự thay đổi giúp tỷ lệ của xe thực hiện bằng cách đặt trục gần trung tâm của khoang chở hàng, thay vì ngay sau cửa ra vào.

Nếu Rolls-Royce cung cấp xe bán tải Cullinan, đó là một sự đánh cược rằng một số người đơn giản sẽ muốn nó sự mới lạ.

Tuy nhiên, triển vọng đó dường như là không thể. Bởi lẽ, Rolls-Royce đang phải tăng tốc mới có thể sản xuất kịp nhu cầu của thị trường về mẫu crossover Cullinan hiện tại. Chắc chắn, họ sẽ không có đủ thời gian để có thể ra mắt một biến thể vốn không thuộc sở trường của mình. Nhà máy của họ đang phải hoạt động hết công suất, kể cả khi đã bổ sung thêm tới 200 nhân công vào làm việc mới đây.

Tuy, không biết khi nào thì ý tưởng về mẫu xe bán tải xa xỉ mang thương hiệu Rolls-Royce mới trở thành sự thực, tuy nhiên, nó vẫn là một mẫu concept đáng mơ ước với nhiều người.

Thi Vân (theo motor1)
.
.
.