Quái vật off-road “cơn bão sa mạc” dành cho “Người Dơi”

Thứ Sáu, 22/03/2019, 09:58
Mẫu xe trông dữ dằn và hầm hố dành cho “Người Dơi” do công ty EPTA Design của Anh quốc thiết kế có tên Desert Storm Trophy Truck được giới thiệu có thể chạy trên sa mạc như chạy trên đường nhựa…


Theo những hình ảnh thiết kế được EPTA Design công bố, nhìn từ bên hông, chiếc xe có mui góc cạnh, kéo dài đến tận phía sau như mũi nhọn rất lì lợm. Thùng xe được mở rộng với đèn LED có thể thoải mái cõng trên mình 2 lốp dự phòng rất tiện lợi.

Toàn thân xe được phủ 1 lớp sơn màu đen huyền bí như màu sắc đặc trưng của "Người Dơi". Đầu xe nhìn rất dữ tợn với hốc đèn pha khá sắc nét. Xe cũng được thiết kế với dãy đèn pha công suất lớn trên mui xe. Trong khi đó, các cửa được bảo vệ với các tấm lưới sắt khá kiên cố.

Khả năng chinh phục các địa hình phức tạp của mẫu xe này không chê vào đâu được với thiết kế gầm cao cùng với hệ thống lốp off road khá tốt. Thậm chí, trong vùng sa mạc, mẫu xe này chẳng ngại ngùng gì bão táp cũng như lốc gió.

Hiện, chưa có thông tin chi tiết về sức mạnh của mẫu xe này nhưng nếu được sản xuất một cách giới hạn thì chắc chắn mẫu xe này xe được những người yêu xe, lắm tiền nhiều của trên khắp thế giới săn lùng.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.