Hyundai SantaFe chở được bao nhiêu người?

Thứ Hai, 12/12/2016, 15:32
Mặc dù số ghế ngồi tối đa của Hyundai SantaFe chỉ dừng ở con số 7, nhưng mẫu thể thao đa dụng này vẫn đủ không gian cho 18 người chui lọt.

Không gian nội thất mẫu SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe vẫn đủ cho 18 người lớn - Ảnh: Thắng Trần

Gần hai chục người ngồi trên một chiếc xe du lịch không chỉ khó thực hiện mà còn sai quy định pháp luật. Tuy nhiên, một thử nghiệm do những thành viên của câu lạc bộ Hyundai SantaFe Việt Nam (Fe-Club) thực hiện trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 cho thấy, không gian chiếc thể thao đa dụng (SUV) Hàn Quốc vẫn đủ cho 18 người lớn.

Thử nghiệm này không nhằm mục đích chứng tỏ khả năng chuyên chở của SantaFe khi lưu thông trên đường, mà chỉ hướng đến việc tìm giới hạn không gian nội thất của mẫu SUV Hàn Quốc lắp ráp tại Việt Nam, cũng như đóng góp vào hoạt động tập thể cho chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập Fe-Club.

Hyundai SantaFe góp mặt ở phân khúc SUV cỡ lớn tại thị trường Việt Nam. Với lợi thế thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều trang bị tiện nghi, cùng giá bán cạnh tranh nhờ được lắp ráp và nội địa hoá trong nước,… SantaFe đã có một lượng người dùng đông đảo và hiện là dòng xe chiến lược của nhà phân phối Hyundai Thành Công.

Minh Quang
.
.
.