Hơn 20.000 người mua xe Mazda CX-5 trong 6 năm tại Việt Nam

Thứ Sáu, 02/06/2017, 11:33
Sau 6 năm trở lại Việt Nam, trong số gần 80.000 xe Mazda đã bán ra thị trường, thì hơn 1/4 là dòng crossover 5 chỗ CX-5.

Mazda CX-5 hiện đang dẫn đầu phân khúc crossover 5 chỗ ở thị trường Việt Nam
Mặc dù có khởi đầu khá chậm chạp ở thời điểm nhà phân phối Thaco Trường Hải tung ra thị trường cách đây hơn nửa thập kỷ, nhưng CX-5 hiện đang được đánh giá là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự thành công về doanh số của Mazda tại thị trường Việt Nam và liên tục duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc crossover 5 chỗ.

Tính đến nay đã có hơn 20.000 xe Mazda CX-5 lưu thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam, một con số ấn tượng không phải thương hiệu xe nào cũng đạt được trong bối cảnh thị trường đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Trùng thời điểm Mazda CX-5 cán mốc doanh số 20.000 xe, nhà phân phối Thaco Trường Hải cũng áp dụng chương trình ưu đãi với giá trị lên đến 40 triệu đồng và tặng kèm gói bảo hành mở rộng Platinum 2 năm, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của các tuyến đường cao tốc, nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe gia đình mang lại giá trị sử dụng cao và an toàn ngày càng gia tăng, Mazda CX-5 đang trở thành lựa chọn hàng đầu bởi bên cạnh sự tiện nghi và công nghệ, mẫu xe này còn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

Với ngôn ngữ thiết kế KODO ấn tượng cùng công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, màu sắc phong phú và sang trọng, tính thực dụng cao, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đáp ứng được mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam,…

Minh Quang
.
.
.