FUSO thể hiện gì ở triển lãm ô tô Việt Nam 2017?

Thứ Năm, 03/08/2017, 15:33
Thiết kế gian hàng với chủ đề “dẫn lối thành công”, thương hiệu xe thương mại FUSO thể hiện hình ảnh một thành phố năng động với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc những tòa nhà cao tầng.

Xe bồn trộn FJ Mixer được FUSO giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017
Gian hàng FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 được bố trí trên không gian có diện tích 500m2. Với chủ đề “dẫn lối thành công ”, thương hiệu xe thương mại FUSO ngầm thể hiện thông điệp cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng, thông qua hình ảnh một thành phố hiện đại, năng động trong tương lai với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc theo mô hình những tòa nhà cao tầng.

Đóng vai trò trung tâm tại gian hàng vẫn là những sản phẩm chủ đạo của FUSO trong thị trường xe thương mại. Năm nay, FUSO trưng bày 4 mẫu xe, gồm Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4,8m chuyên vận chuyển thép xây dựng cho các công trình.

Hòa cùng bối cảnh của một thành phố đang phát triển với nhiều công trình đang được xây dựng, “tân binh” tiếp theo của FUSO trong triển lãm năm nay chính là xe bồn trộn FJ Mixer, mẫu xe chuyên dụng có tổng tải trọng 24 tấn, kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức.

Ấn tượng và mạnh mẽ nhất là chiếc đầu kéo Tractor FZ 49 tấn, kết hợp thùng container thiết kế phá cách. Cuối cùng là xe khách ROSA phiên bản 22 chỗ.

Tuy đã được giới thiệu đến công chúng từ trước, nhưng với chủ đề “Leading Success - Dẫn lối thành công” năm nay, FUSO muốn khắc họa rõ nét hơn sự đồng hành của các mẫu xe thương mại với doanh nghiệp trong sứ mệnh xây dựng và phát triển các đô thị tương lai ở Việt Nam.

Minh Quang
.
.
.