Hé lộ về bộ sưu tập 6 chiếc siêu xe mui trần cực độc

Thứ Ba, 30/07/2019, 14:16
Bộ sưu tập 6 chiếc siêu xe thể thao mui trần McLaren 600LT Spider rất đặc biệt này được thực hiện bởi bộ phận cá nhân hóa MSO (McLaren Special Operations) và đang được trưng bày tại đại lý của McLaren ở Denver (bang Colorado, Mỹ)...

Điểm chung của cả 6 chiếc siêu xe 600LT Spider là bộ vành Satin Speedline Gold thể thao cùng nhiều cải tiến về thẩm mỹ khác như các sọc đen mờ trên mái và thân trước, thêu độc quyền trên các tựa đầu ghế hay logo Pikes Peak bằng vàng.

Bộ sưu tập đặc biệt “Pikes Peak Collection".

MSO cũng cung cấp cho những chiếc 600LT Spider đặc biệt này một tấm kim loại có khắc dòng chữ “Pikes Peak Collection – n of 6” như một lời khẳng định. Ngoài ra, chiếc xe nào cũng đi kèm gói Club Sport Pack, bổ sung thêm nhiều thành phần sợi carbon cho siêu xe vốn đã rất nhẹ, các bu-lông bánh xe làm từ titan là một phần của gói.

Một điều thú vị nữa, mỗi chiếc 600LT Spider trong bộ Pikes Peak Collection đều sở hữu một màu Bespoke of Heritage: xám Midas Grey, đen Black Gold, trắng White Gold, đỏ Volcano Red, xanh dương Aurora Blue, và đỏ Nerello Red.

Hình ảnh 6 chiếc McLaren 600LT Spider MSO.

Tương tự như những người anh em 600LT Spider khác, cả 6 chiếc Pikes Peak Collection đều sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít sản sinh công suất 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 620Nm. Với công suất này, những chiếc siêu xe mui trần chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 323 km/h.

Bộ vành Satin Speedline Gold thể thao.
LogoPikes Peak thêu độc quyền trên ghế tựa đầu.
Khoang lái đặc trưng.
Biểu tượng McLaren.
Số thứ tự trong bộ sưu tập (2 of 6) Pikes Peak Collection.

Tại Mỹ, một chiếc McLaren 600LT Spider có giá bán khởi điểm từ 256.500 USD (xấp xỉ 6 tỉ đồng), chưa gồm các tùy chọn và phí vận chuyển. Tuy nhiên, hãng siêu xe nước Anh đã lên kế hoạch tạm ngưng sản xuất và phân phối 600LT Spider vào năm tới.

Thi Vân (theo carscoops)
.
.
.