Hé lộ thêm hình ảnh của mẫu wagon cực đẹp Aston Martin Vanquish Zagato

Thứ Bảy, 08/12/2018, 19:41
Sau các biến thể như Zagato, Volante Zagato hay Zagato Speedster, hãng siêu xe Aston Martin vừa hé lộ thêm hình ảnh về phiên bản Shooting Brake của dòng xe cực hiếm Vanquish Zagato. Vanquish Zagato được đánh giá là mẫu wagon đẹp nhất từ trước đến nay.


Rất nhiều khả năng, khi mẫu wagon Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake ra mắt sẽ nhận được danh hiệu "nữ hoàng" trong dòng xe này. Tương tự như các dòng Zagato khác, Vanquish Zagato Shooting Brake vẫn là sản phẩm "thai nghén" giữa Aston Martin với xưởng thiết kế Zagato Milano đến từ Italia.

Được biết, đây không phải là hình ảnh hiếm hoi của Vanquish Zagato Shooting Brake, trước đó, hãng Aston Martin đã tung ra hình ảnh một chiếc mang màu sơn đỏ. Còn hình ảnh mới nhất mang đến cho Vanquish Zagato Shooting Brake bộ áo màu trắng với điểm nhấn là phần mui xe bằng kính trong suốt và carbon.

Với những ai yêu mến dòng siêu xe sang Aston Martin Vanquish Zagato, chắc hẳn sẽ không quá lạ lắm với ký hiệu chữ Z bên hông xe hay trên ghế ngồi. Phiên bản Vanquish Zagato Shooting Brake cũng có chi tiết này.

Ở bên trong khoang lái, Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake có không gian nội thất rộng rãi nhưng chỉ mang đến 2 chỗ ngồi.

Nội thất của mẫu xe siêu sang này còn sở hữu lớp da nâu phủ gần như tất cả bề mặt. Ngay cả khu vực để hành lý rộng lớn cũng được phủ da mang đến cảm giác sang trọng. Các chi tiết còn lại làm từ sợi carbon.

Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake sử dụng động cơ V12, tung tích 5.9 lít, hút khí tự nhiên lấy từ mẫu siêu xe Vanquish S sẽ mang đến công suất 592 mã lực Sức mạnh của động cơ sẽ được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF mới mang tên Touchtronic III.

Tương tự như Aston Martin Vanquish Zagato và Volante Zagato, Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc. Thời gian ra mắt, giá bán cũng như thông số chi tiết về động cơ sẽ được hãng siêu xe của Anh quốc hé lộ trong thời gian tới.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.