GM Việt Nam chung tay cải tạo trường học sau lũ lụt

Thứ Năm, 05/10/2017, 12:22
50 cán bộ nhân viên GM Việt Nam và các đại lý đã chung tay thực hiện hành trình thiện nguyện hỗ trợ các em học sinh tại hai điểm trường khó khăn nhất vừa chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt tại huyện Mù Căng Chải, Yên Bái.

Đoàn tình nguyện của GM Việt Nam đã xây dựng một sân chơi và cải tạo 2 phòng học lát gạch mới cho điểm trường Nả Háng B
Hành trình gần 350 km của GM Việt Nam có sự đồng hành của 8 xe Chevrolet Colorado, đưa những tình nguyện viên cùng với vật phẩm tới các điểm trường Nả Háng B - Trường mầm non Púng Luông và phân hiệu Xéo Dì Hồ - Trường tiểu học Lao Chải.

Chia sẻ những khó khăn với nhà trường và các em nhỏ, cán bộ nhân viên GM Việt Nam và đại lý đã chung tay đóng góp và trao tặng gần 600 phần quà bao gồm chăn, áo ấm, khăn, gạo, sách truyện thiếu nhi, đồ chơi, vở và bút, giá sách, phích nước nóng, bát thìa ăn cơm, bánh kẹo, nến,... Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp, đoàn thiện nguyện GM Việt Nam còn chuẩn bị những tiết mục văn nghệ như múa lân, ca nhạc để góp vui cho chương trình.

Bên cạnh đó, đoàn tình nguyện của GM Việt Nam và các đại lý đã chung tay xây dựng một sân chơi từ các vật liệu ô tô tái chế, xây dựng 2 sân bê tông cũng như cải tạo 2 phòng học lát gạch mới cho điểm trường Nả Háng B.

Các cán bộ nhân viên GM Việt Nam đã chế tạo các vật liệu ô tô cũ thành các đồ chơi và vật dụng như giá sách, thùng đựng đồ, cầu trượt, bập bênh và xích đu. Các phòng học và sân trường được cải tạo, trang trí bằng các giỏ hoa tự chế từ lốp xe ô tô sẽ giúp các em có một môi trường học tập lành mạnh và thân thiện.

Minh Quang
.
.
.