Độc đáo ý tưởng xe coupe có khoang dành cho… chó

Thứ Tư, 26/12/2018, 17:00
Trong vài năm qua, Geely Lynk & Co đã tự tạo nên một loạt các thiết kế xe độc đáo, bao gồm SUV, Crossover, Sedan và sẽ sớm có một mẫu hatchback. Chỉ còn kiểu thân xe mà Lynk & Co chưa sản xuất đó là một chiếc coupe.


Nhà thiết kế Tianbo Ma của Lynk & Co đã tạo ra một mẫu xe hai cửa kiểu cánh chim ấn tượng. Có thể đây sẽ chỉ là một mẫu xe ý tưởng chứ không thực sự được sản xuất nhưng mô hình thiết kế cho thấy, chiếc xe thật sự ấn tượng.

Chiếc coupe Lynk & Co có thiết kế ấn tượng.

Khi thiết kế, Tianbo Ma đã tìm hiểu về nhu cầu xe ở California và muốn tạo ra một chiếc xe dành cho các cặp vợ chồng trẻ sở hữu chó. 

Chiếc coupe Lynk & Co cần có đủ chỗ cho hai người lớn, hành lý và cả vật nuôi. Giải pháp duy nhất là xe có một hệ thống truyền động điện nhỏ gọn cho phép đặt ở cả phía trước và phía sau buồng lái.

Khi đó, chiếc coupe này sẽ có khoang ngồi lớn hơn nhiều so với các loại xe hiện có. Ví dụ, có một khung lớn, không gian lưu trữ phía sau bánh trước và cốp xe kiểu hatchback lớn ở phía sau có thể dễ dàng phù hợp với một vài con chó (nhỏ).

Mẫu xe dành cho các cặp vợ chồng trẻ sở hữu chó.

Từ quan điểm kiểu dáng, chiếc xe trông khá khác biệt so với các mẫu Lynk & Co hiện tại. Chẳng hạn như, nó không có đèn pha tròn thường thấy mà thay vào đó là các dải đèn LED mỏng xung quanh hốc gió cũng như ở đèn hậu và đèn phanh.

Mô tả khoang dành cho chó.
Một số hình ảnh khác của thiết kế.
V.Cường (theo carscoops)
.
.
.