2011 Cadillac CTS-V Coupe chính thức lộ diện

Thứ Tư, 06/01/2010, 10:07
Cadillac CTS-V Coupe sẽ sử dụng chung động cơ với bản sedan và có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,9 giây.

Giống như bản Sedan, chiếc CTS-V Coupe cũng sẽ được trang bị động cơ tăng áp V8, 6.2L với công suất tối đa lên tới 556 mã lực, momen xoắn cực đại 747 Nm. Với sức mạnh của một siêu xe, CTS-V Coupe chỉ cần 3.9 giây để đạt tới tốc độ 96 km/h. Chiếc xe sẽ được giới thiệu tại Detroit Auto Show diễn ra trong tuần này, và xuất xưởng trong năm 2010.

Với chiếc CTS-V Coupe, khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tay sáu cấp và hộp số tự động sáu cấp, truyền động cầu sau, các chân pedal thể thao là trang bị chuẩn.

Phiên bản thể thao ‘V-Spec’ này được trang bị hệ thống điều khiển mới với hai chế độ du lịch và thể thao, bộ má phanh Brembo với sáu pitton hãm ở phía trước và bốn pitton hãm ở phía sau.

Theo Cadillac, chiếc Coupe thể thao này có chiều dài cơ sở tương đương với CTS-V Sedan, nhưng chiều dài tổng thể ngắn hơn khoảng 51 mm, chiều cao thấp hơn 51 mm, tuy nhiên chiều rộng lại lớn hơn bản Sedan khoảng 25 mm.

Sự khác biệt giữa CTS-V Coupe với CTS Coupe nằm ở hốc hút gió và lưới tản nhiệt trước, cặp ống pô phía sau, bộ lazăng 19 inch và những chiếc lốp thể thao Michelin Pilot Sport PS2.

Cadillac chưa đưa ra bất cứ hình ảnh nào bên trong nội thất của CTS-V Coupe, nhưng công bố chiếc xe có không gian nội thất co ngắn hơn đôi chút so với bản sedan, cách bố trí cũng gọn gàng hơn. Vật liệu chủ đạo là Obsidian, đây cũng là vật liệu tạo lên bảng điều khiển trung tâm và cánh cửa.

Những tùy chọn có sẵn được Cadillac đưa ra cho những ai muốn sở hữu chiếc CTS-V Coupe gồm có ghế thể thao Recaro với khả năng điều chỉnh 14 vị trí khác nhau, màu sắc vỏ xe theo ý thích riêng của từng khách hàng.

Theo AutoPro
.
.
.