Độc đáo chiếc xe mui trần gắn động cơ Cadillac V8

Thứ Ba, 25/12/2018, 19:11
Mặc dù đã “tuyệt tích giang hồ” kể từ năm 1969, thế nhưng điều đó không có nghĩa thương hiệu xe hơi Riley Motors đã bị lãng quên. Một phiên bản khá lạ mắt của thương hiệu xe này gây sự chú ý của giới mộ điệu khi xuất hiện trên eBay đã nói lên điều đó.


Được thiết kế giống với mẫu Riley mui trần 1951, phiên bản này là sự kết hợp kỳ lạ của một chiếc Cadillac, Mercury và thậm chí có thể là Mustang. Thông tin về chiếc xe trên eBay không nêu các chi tiết cụ thể, nhưng cho biết chiếc xe này được thiết kế trên nền tảng Ford, và nội thất khá giống với chiếc Mercury Cougar thế hệ thứ sáu.

Chiếc xe có thiết kế giống với mẫu Riley mui trần 1951.

Mặc dù có nền tảng cơ bản của Ford, chiếc xe được trang bị động cơ Cadillac Northstar V8 được ghép nối với hộp số tự động, động cơ được đặt phía sau.

Ngoài vị trí khác lạ của động cơ, chiếc xe cũng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài kỳ quái. Người bán cho biết, chiếc xe này sử dụng một số bộ phận Riley nguyên bản bao gồm cản, lưới tản nhiệt và chắn bùn.

Chiếc xe được trang bị động cơ Cadillac Northstar V8.

Mặc dù thông tin về chiếc xe khá ít ỏi, nhưng người bán mô tả nó là một chiếc xe mui trần đẹp và đang cần tìm chủ sở hữu mới.

Mức giá đề nghị được đưa ra cho chiếc xe là 21.950$ (khoảng 500 triệu đồng), tất nhiên là người mua có thể trả giá.

Một số hình ảnh khác của chiếc xe độc đáo này:

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.