Dàn siêu xe đi ăn cưới ở TPHCM khiến dân tình... lác mắt

Thứ Bảy, 03/11/2018, 19:45
Sau khi tổ chức ở Hà Nội với dàn xe rước dâu hoành tráng, biker Đức “Tào Phớ” lại tiếp tục khiến dân tình “lác mắt” khi khách mời tại TP HCM cũng đến mừng đám cưới của anh với dàn xe đình đám không kém.



Trước đó, dàn siêu xe và mô tô rước dâu của biker Đức “Tào Phớ” tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao với nhiều mẫu môtô phân khối lớn như Harley-Davidson, BMW,… và cả những mẫu xe ôtô hầm hố như Chevrolet Camaro và một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster bọc chrome sáng bóng.

Tối ngày 1-11 vừa qua, tiệc cưới tại TP HCM của biker này cũng đã khiến cộng đồng mạng thêm sửng sốt. Đáng chú ý là những khách mời thân thiết của chú rể đã đưa nguyên dàn siêu xe mui trần, xế thể thao, "siêu bò" và cả những chiếc siêu môtô bạc tỉ đến mừng ngày vui cùng anh.

Có thể thấy, mức độ quy mô đám cưới của Đức “Tào Phớ” tại Sài thành không thua kém gì các đại gia trước đó đã tổ chức. Trong đám cưới này, có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador góp mặt, 1 trong số đó thuộc phiên bản tiêu chuẩn Aventador LP700-4 và chiếc còn lại là bản nâng cấp Aventador S LP740-4, cùng với đó là đủ các mẫu xe sang...

Siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu vàng xuất hiện bên cạnh dàn xe phân khối lớn Harley-Davidson tại đám cưới của biker Đức Tào Phớ là hàng độc tại thị trường Việt Nam. Chủ nhân của siêu xe này cũng là một thành viên của hội chơi xe Harley-Davidson.

Ngoài siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 "hàng độc" có trị giá khoảng 48 tỷ đồng, doanh nhân quận 12 này còn sở hữu chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam có giá bán hơn 50 tỷ đồng và 1 chiếc SUV hạng sang Range Rover.

Các mẫu xe độ đủ màu sắc cũng xuất hiện tại đây, trong ảnh là chiếc xe thể thao hiệu suất cao Subaru Impreza STI "hàng hiếm" được chủ nhân ở TP HCM độ hầm hố với bộ widebody và mâm lốp khủng, nhưng lại phong cách "điệp vụ báo hồng" nữ tính cùng các chi tiết "siêu ấn tượng".

Siêu SUV địa hình hay còn được gọi với cái tên "ông vua địa hình" Mercedes-Benz G63 AMG độ Brabus trị giá tiền tỷ sánh đôi cùng chiếc Harley-Davidson phiên bản Police được gắn thêm thùng Sidecar độc đáo.

Ford Mustang mui trần thế hệ thứ 6, Mazda, Lexus IS250C, Mercedes-Benz hay Infiniti G37... cũng có mặt tại đám cưới độc đáo này. Chưa hết, trước sảnh nhà hàng tiệc cưới nơi diễn ra ngày vui trọng đại của Đức "Tào Phớ" còn xuất hiện dàn xe mui trần "tông xuyệt tông" màu trắng.

Dàn xe môtô phân khối lớn với những chiếc Harley-Davidson đắt tiền dẫn đoàn rước dâu là những người bạn tại chơi xe tại Sài Gòn cũng góp mặt.

Sự có mặt của đoàn xe Harley-Davidson rước dâu tại đám cưới này đã gây không ít sự chú ý với những tiếng nổ "như sấm". Đặc biệt hơn, những chiếc xe này đều là "hàng thửa" được độ theo cách riêng và không giống nhau.

Ngoài những chiếc xe môtô cơ bắp Mỹ - Harley-Davidson, còn có hàng loạt chiếc môtô phân khối lớn hàng "khủng" khác đến từ các thương hiệu như; Honda Ducati, Kawasaki, Yamaha,... tham dự tiệc cưới biker này.

Đức “Tào Phớ” (tên thật Trần Quang Đức), một biker trẻ tuổi nhưng được đa số giới mộ xe Việt Nam biết tới với bộ sưu tập môtô phân khối lớn hàng khủng cùng chiêu trò độc đáo, không đụng hàng, thu hút dư luận. Anh cũng là người sáng lập ra nhóm chơi xe VietGangz Brother Hood - nơi tập kết của giới đam mê môtô độ bánh béo lớn nhất tại Việt Nam.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.