Dàn xe khủng góp mặt trong lễ rước dâu đậm chất biker ở Hà Nội

Chủ Nhật, 28/10/2018, 14:28
Trong đám rước dâu của một biker nổi tiếng tại Hà Nội có sự góp mặt của bộ đôi Chevrolet Camaro, 1 siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần cùng không dưới 20 chiếc xe môtô phân phối lớn Harley-Davidson tham dự.

Vào chiều ngày hôm qua (27-10), đám rước dâu của một biker Hà thành đã gây không ít sự chú ý khi quy tụ hàng loạt môtô phân khối lớn hàng "khủng", nhưng đông đảo nhất là dàn môtô Harley-Davidson, bộ đôi Chevrolet Camaro, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần và những chiếc xế độ độc đáo.

Được biết trong đám cưới này, chú rể là một baiker khá nổi tiếng tại Việt Nam với biệt danh - Đức “tào phớ”. Anh là người đam mê xe môtô phân khối lớn (PKL), đặc biệt là dòng xe môtô Harley-Davidson.

Dàn xe môtô Harley-Davidson với đủ mọi chủng loại phong cách đặc biệt được dọn rửa, đánh bóng sạch sẽ xếp thành hai hàng ngay ngắn cùng sự hỗ trợ của những người bạn đam mê "xế nổ" chuẩn bị cho lễ rước dâu.

Sự có mặt của đoàn xe Harley-Davidson tham dự vào buổi rước dâu này đã gây chú ý với những tiếng nổ "như sấm". Đặc biệt hơn, những chiếc xe này đều là "hàng thử" được độ theo cách riêng và không giống nhau.

Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro tham dự trong đoàn xe rước dâu tại Hà Nội đeo biển kiểm soát Đồng Nai thuộc đời 2017, ngoại hình xe được độ lên bản ZL1 2018 bao gồm lưới tản nhiệt, nắp capô, cản va trước và các khe hốc gió thiết kế “hung hăng” hơn.

Dàn xe môtô phân khối lớn với những chiếc Harley-Davidson được độ "tay lái khỉ" cùng những chi tiết được thiết kế mang phong cách cá nhân hoá của từng người, đầy độc đáo và cá tính dẫn đoàn rước dâu.

Ngoài Harley-Davidson, có không dưới 30 chiếc môtô phân khối lớn hàng "khủng" khác đến từ các thương hiệu như Ducati, Kawasaki, Yamaha...

Các thành viên lái môtô đều khoác áo của VietGangz Brother Hood - đây là nhóm chơi xe độ do biker Đức tào phớ thành lập vào năm 2015 - nhóm này được giới chơi xe biết tới như một điểm tập kết của những người đam mê môtô độ bánh béo lớn nhất tại Việt Nam.

Một chiếc Chevrolet Biscayne "hàng hiếm" sản xuất năm 1966 đã được độ lại hệ thống treo và cơ khí để phù hợp với phong cách chơi Lowrider (lái thấp) vốn thịnh hành ở Mỹ từ thập niên 60 của thế kỷ trước cũng xuất hiện đầy phong cách trong lễ rước dâu tại Hà Nội.

Một chiếc Chevrolet Camaro màu đen khác với ngoại hình "zin" cũng xuất hiện trong đoàn rước dâu. Chưa hết, trong đoàn xe này còn có chiếc xe sang thể thao Lexus IS250c mui trần cũng được độ body kit hầm hố.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần của một doanh nhân trong lĩnh vực buôn bán đồ điện tử xa xỉ cũng góp mặt trong dàn xe này.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, Aventador mui trần có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Màn rước dâu ấn tượng với hàng lối chỉnh tề và an toàn trên những tuyến phố Hà Nội, đám cưới này được xem là khá ấn tượng trong mắt những người yêu xe cũng như những người dân tham gia giao thông.

Với màn rước dâu độc đáo với sự trợ giúp của những người bạn chơi xe, chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm "nhớ đến già" của cặp đôi này.


V.Cường (tổng hợp)
.
.
.