Cơ hội sở hữu siêu xe Lamborghini của Đức Giáo hoàng với… 10 USD

Thứ Ba, 11/12/2018, 09:12
Chỉ cần bỏ ra số tiền 10 USD (hơn 200.000 VNĐ), người tham gia đấu giá sẽ có cơ hội sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 của Đức Giáo hoàng Francis kèm chữ ký của ngài trên nắp ca-pô.

Vào hồi tháng 4-2018, Đức Giáo hoàng Francis đã quyết định đem chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 được thương hiệu Italy “thửa” riêng cho ngài đem đi bán đấu giá để làm từ thiện. Trong cuộc đấu giá do RM Sotheby tổ chức, chiếc siêu xe của Đức Giáo hoàng đã được trả giá cao nhất lên đến 861.575 USD - gấp 3 lần giá trị của xe.

Đức Giáo hoàng Francis ký tên lên nắp ca-pô của chiếc siêu xe đem bán đấu giá.

Thế nhưng vì một lý do nào đó, kết quả của cuộc đấu giá đã bị hủy và lần này, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 của Đức Giáo hoàng Francis lại tiếp tục lần thứ 2 lên sàn đấu giá Omaze để tìm chủ nhân mới.

Ở lần đấu giá này, khách hàng tham gia cuộc đấu giá chỉ cần bỏ ra số tiền tối thiểu 10 USD là có cơ hội sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 của Đức Giáo hoàng. Tất nhiên, số tiền bỏ ra càng cao thì cơ hội để được đích thân Đức Giáo hoàng Francis giao chìa khoá siêu xe đặc biệt này sẽ càng lớn.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ giúp xây dựng lại những ngôi làng bị tàn phá bởi bạo lực và chiến tranh, hỗ trợ nạn nhân buôn người, chăm sóc y tế cũng như giáo dục cho những người sống trong nghèo đói.

Một số hình ảnh khác về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 của Đức Giáo hoàng Francis.

Người thắng cuộc đấu giá sẽ được sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 của Đức Giáo hoàng Francis, có cơ hội là khách VIP của thành quốc Vatican, ở khách sạn 4 sao, được gặp riêng Đức Giáo hoàng Francis và CEO của Lamborghini, Stefano Domenicali.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.