Choáng váng chiếc xe lai phản lực Limo-Jet giá hơn 115 tỉ đồng

Thứ Bảy, 02/02/2019, 14:23
Ý tưởng kết hợp một chiếc xe hơi với một chiếc máy bay phản lực nghe có vẻ điên rồ, thế nhưng đó lại là điều có thật trong thực tế. Chiếc Limo-Jet tự chế có mức giá không dưới 5 triệu đô (hơn 115 tỉ đồng) có thể chạy trên đường phố này chắc hẳn sẽ khiến ai nhìn thấy cũng phải ngả mũ thán phục...

Chiếc xe lai phản lực Limo-Jet được thiết kế bởi Dan Harris và thuộc sở hữu của Frank DeAngelo đã mất tới 12 năm để hoàn thành.

Phương tiện đặc biệt này dài tới 12,8m, cao 3,3m và được chế tạo từ một thân vỏ Lear Jet bằng nhôm thực sự.

Chiếc Limo-Jet có chiều dài tới 12,8m.

Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng vẻ ngoài hoành tráng, đoạn video ngắn phát trên series “Ridiculous Rides” còn giới thiệu chi tiết về nội thất của siêu xe Limo-Jet, bởi vì suy cho cùng đây là một phương tiện cực sang chảnh chuyên dùng để chở người.

Chiếc Limo-Jet có thể chứa đến 8 hành khách, hơi ít so với kích thước khổng lồ của nó, thế nhưng nó còn được trang bị một hệ thống video và âm thanh hoành tráng cả ở bên trong và bên ngoài - với hệ thống loa giấu bên dưới động cơ phản lực ở hai bên.

Trang bị “khủng” trên chiếc Limo-Jet.

Nói đến động cơ phản lực của siêu xe hàng khủng này, thực tế trang bị đã được thay đổi và không còn chứa động cơ nữa. Thay vào đó, nó chứa thêm nhiều loa và thiết bị ánh sáng để tăng cường bữa tiệc ngoài trời của chủ nhân, trong khi tạo nên một hiệu ứng đốt cháy cực ngầu ở phía sau.

Khả năng di chuyển của xe thực tế đến từ một động cơ xăng V8 GM Vortec gắn ở phía sau và truyền động tới bánh sau.

Frank DeAngelo khẳng định rằng chiếc Limo-Jet độc nhất vô nhị này có thể đạt tốc độ tối đa 160 km/h, nhưng đó không phải là mục tiêu của dự án. Với chiều dài 12,8 mét, lái chiếc xe đi lại trên đường phố đã đủ khó rồi.

DeAngelo cho biết đã đầu tư hơn 1 triệu USD để hoàn thành chiếc Limo-Jet đầu tiên này, và sẽ không thể bán nó dưới 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ đồng).

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.