Khám phá mẫu concept siêu xe Aston Martin sang trọng như du thuyền

Thứ Tư, 06/03/2019, 22:30
Tại Triển lãm xe hơi Geneve diễn ra tại Thụy Sỹ năm nay, thương hiệu siêu xe Aston Martin sẽ trình làng mẫu concept mới nhất mang tên Lagonda All-Terrain lấy cảm hứng thiết kế từ biển cả…

Trong khi mẫu concept Lagonda Vision lấy cảm hứng thiết kế từ khí động học được Aston Martin trình làng tại Triển lãm xe hơi Geneva diễn ra vào năm 2018, mẫu concept Lagonda All-Terrain mới này lấy cảm hứng thiết kế từ biển cả.

Mẫu xe ý tưởng mới Lagonda All-Terrain của Aston Martin.

Ở bên trong, mẫu concept Lagonda All-Terrain sang trọng như bất kỳ một chiếc du thuyền nào. Một cụm đồng hồ được tích hợp bên trong trung tâm của vô lăng. Chiếc crossover Lagonda All-Terrain này được cung cấp tính năng lái tự động khiến vô lăng trở nên … thừa thãi.

Ở chế độ lái tự động, người lái và hành khách ngồi ghế trước có thể xoay ngược ghế ra sau, đối diện với người ngồi ở ghế sau của chiếc crossover này. Chi tiết nội thất nổi bật của mẫu concept Lagonda All-Terrain này là chìa khóa từ được đặt giữa hai ghế trước.

Mẫu concept Lagonda All-Terrain vận hành hoàn toàn bằng điện, với pin nằm dưới sàn xe. Trong khi đó, sàn phía cốp xe có thể hoán đổi thành một chiếc ghế ngồi tùy điều chỉnh của lái xe.

Trong khi Lagonda All-Terrain mới chỉ là một mẫu xe ý tưởng thì chiếc xe trưng bày tại Triển lãm xe Geneva là một biến thể sẽ được sản xuất vào năm 2022. Lagonda sẽ sản xuất mẫu crossover này tại một nhà máy ở St Athan, xứ Wales.

V.Cường (theo motor1)
.
.
.