Cận cảnh “phi thuyền” Bentley Continental GT Convertible

Thứ Hai, 07/08/2017, 18:51
Bentley vừa tung ra thị trường phiên bản mới dòng xe Continental GT Convertible với tên gọi Galene Edition by Mulliner, lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới.

Bentley Continental GT Convertible được ví von như một chiếc phi thuyền trên cạn
Bộ phận cá nhân hóa của Bentley - Mulliner kết hợp với các chuyên gia du thuyền Anh Quốc đến từ thương hiệu Princess Yatchs đã lấy cảm hứng từ chính những thiết kế du thuyền của thương hiệu này và cho ra đời phiên bản đặc biệt của Continental GT Convertible.

Ngoại thất với màu sơn chính là màu trắng băng Glacier White kết hợp với những đường nét chi tiết màu xanh dương Sequin Blue , phần nội thất được truyền cảm hứng từ những đường nét thiết kế tự nhiên của những chiếc du thuyền, phiên bản Galene Edition by Mulliner toát lên vẻ đẹp bao la, yên bình của đại dương, nhưng không hề mất đi sự sang trọng hay mạnh mẽ của một chiếc xe mui trần Bentley.

Được mô tả là phiên bản “cực kỳ xuất sắc” của Continental GT Convertible, chiếc Galene Edition này được hoàn thiện với màu sơn trắng Glacier White tinh khiết kết hợp cùng những chi tiết trang trí màu xanh lam Sequin Blue tinh tế và phần mui mềm màu xanh đậm.

Nội thất của Continental GT Convertible Galene Edition thể hiện vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Đây là sự kết hợp giữa những vật liệu thủ công, cũng như các thiết kế chi tiết, dưới sự hợp tác của các nghệ nhân tới từ thương hiệu siêu xe Bentley và du thuyền.

Thiết kế nội thất cũng bắt nguồn từ du thuyền, bộ sưu tập các vật liệu trang trí lấy cảm hứng từ biển. Cabin là sự kết hợp giữa Linen và Portland, tương tự như chỗ ngồi trên những siêu du thuyền. Bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được hoàn thành trong sự kết hợp của vải Linen và Brunel, cùng các đường chỉ khâu thủ công màu Camel.

Đặc trưng của phiên bản này là hình ảnh chiếc siêu du thuyền Jaume Vilardell được thêu bằng tay độc đáo trên ngăn chứa phụ ghế trước, kèm theo đó là đoạn chú thích riêng biệt trên từng chiếc xe của Mulliner. Kết hợp với đồng hồ đặc biệt trong phiên bản Galene Edition, tất cả tạo nên một không gian cabin xe ngập tràn ánh sáng và sang trọng.

Bộ phận Mulliner trang trí ốp gỗ Pinstripe Walnut trên bảng điều khiển, xung quanh cần số. Gỗ Pinstripe Walnut sử dụng cho cốp xe và trên cả ngưỡng cửa. Theo Mulliner, Pinstripe Walnut là loại gỗ mới, lần đầu sử dụng cho xe hơi.

Bentley Continental GT Convertible Galene Edition trang bị động cơ 4 lít V8 tăng áp kép, công suất 507 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm. Và chiếc xe siêu sang này chỉ được sản xuất với số lượng rất ít trên toàn cầu.

Hình ảnh Bentley Continental GT Convertible:

Minh Quang
.
.
.