Thấy gì từ Bentley Flying Spur bản đặc biệt mới ra mắt?

Thứ Bảy, 22/07/2017, 09:23
Vừa ra mắt thế giới, phiên bản đặc biệt dòng xe siêu sang Bentley Flying Spur do Mulliner thiết kế, đã lập tức được phân phối ở thị trường Việt Nam.

Bentley Flying Spur phiên bản giới hạn bắt đầu được phân phối trên toàn cầu
Bentley vừa chính thức công bố Flying Spur phiên bản giới hạn Design Series được thiết kế bởi Mulliner, bộ phận cá nhân hóa chuyên biệt, với 5 lựa chọn tương ứng các tên gọi Mandarin, Pillar Box Red, White, Kingfisher và Azure Purple.

Phiên bản giới hạn này mang lại thiết kế độc đáo và độc quyền cho chiếc sedan siêu sang của Bentley. Trong số 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, chỉ có 10 chiếc dành riêng cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, với 4 tuỳ chọn động cơ V8, W12, V8 S và W12 S.

Flying Spur phiên bản Design Series được thiết nhằm phục vụ những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe đặc biệt và mạnh mẽ.

Ngoại thất của Flying Spur phiên bản Design Series nổi bật ở tông màu đậm, nhấn mạnh vào thiết kế cản trước (dành riêng cho model V8 S và W12 S), đường viền phía dưới quanh thân xe và đèn LED Welcome. Vào ban đêm, đèn LED phía dưới cánh cửa phản chiếu cụm từ 'Mulliner' trên mặt đất khi mở cửa xe.

Đối với dòng Flying Spur W12 S phiên bản đặc biệt, ngoại thất được nhấn mạnh từ đèn pha đến lưới tản nhiệt, vành xe thể thao kích thước 21 inch được sơn đen đậm phù hợp với động cơ W12. Còn với dòng Flying Spur V8 S lại sử dụng vành đen 21 inch 6 trấu kép.

Phiên bản giới hạn đặc biệt Design Series này, bộ phận cá nhân hóa của Bentley, các nghệ nhân Mulliner đã thiết kế một không gian độc đáo, sang trọng.
Nội thất phiên bản giới hạn Bentley Flying Spur

Ghế da được đục lỗ thông hơi, thiết kế chủ đạo tông màu đậm tạo sự tương phản, tất cả chi tiết da trên ghế ngồi, kể cả phần da trên cánh cửa xe, đều được thêu hình dáng quả trám mang đậm phong cách Mulliner.

Các phụ kiện cá nhân hóa đều được trang trí bằng chỉ khâu đối màu, tạo nên không gian nghệ thuật với 3 tông màu chủ đạo. Ngoài ra, gỗ ốp trên mặt táp lô hay bảng điều khiển trung tâm đều được hoàn thiện bởi loại gỗ sang trọng nhất - Piano Black.

Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô, Mulliner sử dụng chất liệu Titanium kết hợp với sợi Cacbon tổng hợp, những vật liệu mà trước đây chỉ sử dụng duy nhất trong ngành công nghiệp hàng không.

Minh Quang
.
.
.