Bugatti tiết lộ thông tin về siêu phẩm kế tiếp của Chiron

Thứ Ba, 21/05/2019, 17:54
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với chuyên trang xe Motor1, Stephen Winkelmann - CEO của Bugatti, cho biết mẫu xe mới có thể sử dụng thiết kế “dị” chưa từng thấy trên thị trường và sẽ sớm trình làng dự án mới tới khách hàng toàn cầu.

"Chúng tôi đã đủ khả năng mở bán đồng thời 2 mẫu xe ra thị trường cùng một lúc. Dòng tên thứ 2 (sau Chiron) sẽ là sự bổ sung cần thiết và mang thiết kế khác biệt với bất cứ thứ gì mà bạn có thể tiếp cận trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ từng chi tiết xe" - Stephen Winkelmann cho biết.

Bugatti 16C Galibier Concept.

Vị lãnh đạo kỳ cựu này cũng chia sẻ một số yếu tố hay ho về mẫu xe bí ẩn này khi cho biết đây là "1 dòng sản phẩm rất nhanh" nhưng cũng đủ tiện nghi và thực tiễn để sử dụng hàng ngày.

"Có lẽ chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống truyền động thuần điện, đến giờ thật sự chúng tôi cũng chưa chốt lại chính thức", ông không phủ nhận khả năng điện hóa dòng tên mới và nhấn mạnh "dù ở phân khúc nào, đó cũng phải là cái tên nổi bật nhất hạng mục của mình trên toàn cầu".

Mẫu xe kế tiếp Chiron của Bugatti sẽ vẫn có giá "mềm" ở mức triệu đô.

Tuy từ chối tiết lộ về ngày ra mắt xe mới nhưng CEO của Bugatti không phủ nhận chuyện khách hàng có thể trông đợi mức giá phải chăng hơn so với Chiron hay Divo hiện nay. Tuy nhiên, chắc chắn xe vẫn sẽ ở mức triệu USD để không làm “mất giá” thương hiệu siêu xe mà Bugatti đã xây dựng bấy lâu.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.