Bộ sưu tập siêu xe sang “tấn công” sự kiện Monterey Car Week

Chủ Nhật, 18/08/2019, 09:32
Được lấy cảm hứng từ loại hoa dại khổng lồ trên bán đảo Monterey và những quả trứng phục sinh, bộ sưu tập Rolls-Royce Pastel gồm 3 chiếc siêu xe sang Ghost, Dawn và Wraith đang khuấy đảo tuần lễ xe hơi diễn ra tại đây...

Lấy cảm hứng từ những ngọn đồi, bờ cát và bãi biển xung quanh bãi biển Pebble, bộ sưu tập gồm 13 mẫu xe Rolls-Royce hàng “thửa” dành riêng cho những khách hàng tham dự Tuần lễ xe hơi Monterey (bang California, Mỹ) với tên gọi Pebble Beach 2019 Collection.

Đầu tiên là bộ 3 mẫu xe trong bộ sưu tập Pastel, được lấy cảm hứng từ loại hoa dại khổng lồ trên bán đảo Monterey và những quả trứng phục sinh. Cả 3 phiên bản đều có phần ốp chứng nhận “Pebble Beach 2019 - Special Commision”.

Ốp chứng nhận “Pebble Beach 2019 - Special Commision”.
Bộ sưu tập Rolls-Royce Pastel.

Mẫu Rolls-Royce phiên bản Ghost Black Badge thể thao với nước sơn mới màu xanh Light Green Solid. Rolls-Royce cho biết đây là màu xanh lá cây đại diện cho sự tái sinh của hệ thực vật trên bán đảo Monterey sau những năm hạn hán. Phiên bản này có nội thất màu đen với điểm nhấn Serenity Green trên bảng điều khiển.

Tiếp đó mẫu Dawn phiên bản Black Badge với nước sơn màu cam Coral Solid trông chiếc xe giống như chiếc kẹo di động. Nếu màu sắc không đủ hấp dẫn với mọi người, thì chiếc xe này có tới 7 lớp sơn và 9 giờ đánh bóng bằng tay. Bên trong xe là nội thất 2 tông màu trắng Artic White và đỏ Sunset.

Chiếc xe còn lại là Wraith phiên bản Black Badge với ngoại thất màu vàng Semaphore đi kèm nội thất màu xám và màu vàng chanh Lemon.

Bên cạnh những mẫu xe kể trên, Rolls-Royce sẽ giới thiệu 1 chiếc Phantom với ngoại thất màu đen Black Diamond và nội thất màu vàng Gold. Sẽ có 4 chiếc Rolls-Royce Cullinan với các màu xám Burnout Grey, xanh đen Black Green, trắng xám Iced Gunmetal và xanh Galilea Blue.

Thi Vân (theo motor1)
.
.
.