Biến chiếc xe Nhật Bản Mazda3 thành xe Mỹ ngay tại Việt Nam

Thứ Ba, 14/03/2017, 15:29
Không chỉ bề ngoài, nội thất của một chiếc Mazda3 sau khi độ dưới bàn tay người Việt, đã hoàn toàn thay đổi theo phong cách xe thể thao của Mỹ.

Bản Mazda3 độ ngay tại Tp.HCM theo phong cách xe thể thao Mỹ
Gần 3 tháng thực hiện tại một xưởng độ xe tại Tp.HCM, từ chiếc Mazda3 nguyên bản đã lột xác thành mẫu xe thể thao độc đáo, mang phong cách xe Mỹ.

Bề ngoài chiếc xe, ngoài bổ sung thêm bộ bodykit Lip để mở rộng cản trước, chủ nhân còn thay đổi phần nắp ca-pô với các hốc hút gió lớn và “lên mâm” kích thước 18 inch cho chiếc xe. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được thay thế bằng loại bóng lớn cùng cặp đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ nằm đối xứng phía dưới cản trước.

Tổng thể phía trước chiếc xe sau khi độ trông khá bệ vệ, mà điểm nhấn chính là các khe hút gió hình V đối xứng trên nắp ca-pô, tương tự những chiếc xe cơ bắp Mỹ như Ford Mustang hay Dodge Challenger Demon.

Phía sau, ngay trên nắp cốp xuất hiện thêm cánh gió bằng vật liệu sợi carbon, đi cùng cặp ống xả kép nằm đối xứng.
Nội thất phong cách thể thao của chiếc Mazda3 độ

Nội thất xe được nâng cấp bằng những trang bị mới và phối lại màu sắc kiểu tương phản. Vô-lăng, ghế ngồi và các cánh cửa đều được bọc lại bằng da,…

Để tăng thêm độ nhạy chân ga, một bộ cảm biến chân ga Tony Team đã được tăng cường. Cùng với đó, một ống hơi mới và lọc gió thể thao K&N cũng được bổ sung thêm.

Minh Quang
.
.
.