Vừa về tay Vinfast, Chevrolet Colorado gia tăng thêm phiên bản

Thứ Ba, 03/07/2018, 10:47
Chevrolet Colorado 4x2 LT số tự động trở thành phiên bản mới nhất của dòng bán tải tại thị trường Việt Nam, chỉ ít ngày sau thương hiệu xe Mỹ về chung một nhà với Vinfast. 

Colorado 4x2 AT LT trở thành phiên bản mới nhất của dòng bán tải bán chạy nhất Việt Nam tham gia thị trường trong nước - Ảnh minh hoạ
GM Việt Nam đã bổ sung thêm phiên bản mới của dòng bán tải Chevrolet Colorado cho thị trường trong nước, với những điều chỉnh về động cơ và tính năng an toàn.

Động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) và tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung trên phiên bản mới của Colorado vừa ra mắt thị trường Việt Nam. 

Hai màu ngoại thất mới là cam Orange Crush và xám Dark Shadow Metallic làm phong phú thêm danh mục màu sắc vốn đã đa dạng của Colorado như đen, trắng, đỏ, bạc,…

Nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ và hiệu quả, động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT) trên Colorado sản sinh công suất 180 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn động cơ truyền thống. 

Động cơ 2.5L VGT khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trên nhiều phiên bản Colorado cho phép người lái chủ động kiểm soát xe tốt hơn đặc biệt hữu dụng khi lái xe trong đô thị với giao thông tắc nghẽn. Bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm (CPA) mới làm giảm mức độ ồn và rung từ hệ dẫn động đến khoang lái.

Colorado với động cơ 2.5L VGT cũng được trang bị tay lái trợ lực điện (EPS), khóa an toàn 2 nấc, cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo lệch làn đường, chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và camera lùi,…

Colorado 4x2 AT LT là thành viên mới nhất của dòng xe bán tải biểu tượng của Chevrolet tại Việt Nam. Diện mạo của phiên bản mới này vẫn mang những nét cứng rắn và cơ bắp với điểm nhấn là dải đèn pha nổi bật ôm sát tấm lưới tản nhiệt thiết kế rộng, bánh xe 16 inch, cản trước và cản sau vững chãi cùng các bậc lên xuống để hỗ trợ hành khách ra vào xe.

Giống như những phiên bản Colorado khác, Colorado 4x2 AT LT cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet, cho phép người dùng kết nối các thiết bị, truy cập danh sách bài hát, đồng bộ và hiển thị danh bạ điện thoại trên màn hình trong xe cùng chức năng rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. MyLink cho phép người dùng có thể giữ cả hai tay trên vô lăng và mắt nhìn trên đường khi kết nối.

Ra mắt thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado 4x2 AT LT được ấn định giá bán lẻ 651 triệu đồng.  

Minh Quang
.
.
.