Khen thưởng bảo vệ dân phố đấu tranh tội phạm tín dụng đen

Thứ Tư, 28/10/2020, 09:32
Ông Trần Tuấn Kiệt liên tiếp phát hiện nhóm người rải tờ rơi quảng cáo nên thông báo cho Công an phường kiểm tra, bắt quả tang nhóm người vi phạm.

Ngày 28/10, Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND cho ông Trần Tuấn Kiệt, bảo vệ dân phố phường 1, với thành tích xuất sắc trong công tác tấn công trấn áp tội phạm.

Trước đó, vào sáng 13 và 21/9, ông Trần Tuấn Kiệt phát hiện trên tuyến đường Hùng Vương và Trần Hưng Đạo, có các đối tượng rải và dán tờ rơi có nội dung quảng cáo cho vay tiền góp.

Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP Sa Đéc trao giấy khen cho ông Kiệt.

Ông Kiệt nhanh chóng liên hệ và phối hợp Công an phường 1 tiến hành bắt quả tang nhóm các đối tượng này. Nhờ sự nhanh trí của ông Kiệt đã giúp lực lượng chức năng bắt quả tang 2 vụ, xử phạt hành chính 4 đối tượng với số tiền trên 20 triệu đồng, thu giữ trên 1.000 tờ rơi quảng cáo.

Lãnh đạo Công an TP Sa Đéc đã biểu dương tinh thần chủ động, tố giác tội phạm của ông Kiệt, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực tố giác tội phạm của người, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự.

Thanh Nghĩa
.
.