Khen thưởng 3 cán bộ ngân hàng dũng cảm bắt cướp

Thứ Ba, 29/05/2018, 22:27
Không ngần ngại lao theo bắt 2 đối tượng cướp giật chiếc Iphone 8, ba nhân viên ngân hàng bị thương trong lúc truy bắt cướp giật đã thể hiện rõ lòng dũng cảm khi đương đầu với các đối tượng tội phạm.

Chiều 29-5, UBND và Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khen thưởng cho 3 người dân truy bắt 2 đối tượng cướp giật trên đường phố. 

Trong vụ truy bắt này 3 người dân bị thương tích, trong đó anh Nguyễn Sơn Tùng (24 tuổi) là bị thương nặng nhất.

UBND và Công an quận Thủ Đức tặng giấy khen 3 quần chúng tham gia truy bắt tội phạm

Đại tá Lê Anh Tuấn-Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã thông tin chi tiết vụ cướp giật và sự phối hợp giữa người dân và Công an quận Thủ Đức trong quá trình truy bắt 2 đối tượng cướp giật. 

Thời điểm 3 anh Dương Minh Quang (25 tuổi), Vùi Văn Tiến (25 tuổi) và anh Tùng áp sát được 2 đối tượng, tổ công tác thuộc Công an phường Linh Chiểu đang trên đường tuần tra đã phối hợp với tổ CSGT, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát TT…tước dao khống chế đối tượng Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, quê An Giang). 

Sau đó các tổ công tác thuộc Công an quận Thủ Đức đã vây bắt đối tượng Trần Ngọc Danh (21 tuổi).

Tang vật của vụ cướp giật
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Công an quận Thủ Đức thu giữ 2 con dao bấm, 1 ĐTDĐ Iphone 8 của anh Tùng và chiếc xe Dream BKS 52S4-9584, là phương tiện mà 2 đối tượng dùng để gây án.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Bí thư quận ủy và ông Đặng Nguyễn Thanh Minh – Phó Bí thư Quận ủy kiêm Chủ tịch UBND quận Thủ Đức đã động viên khen thưởng cho 3 công dân dũng cảm truy bắt cướp và trao giấy khen cho các đơn vị thuộc Công an quận Thủ Đức vì thành tích nhanh chóng khám phá khống chế các đối tượng gây án. 

Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường mong muốn có những tấm gương quần chúng nhân dân phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ an ninh Tổ quốc, an ninh trật tự của quận Thủ Đức nói riêng  và TP Hồ Chí Minh nói chung.

Nghinh Phong
.
.