Hiện trường đầy máu vụ 2 tên cướp đâm gục 2 người truy đuổi

Thứ Ba, 29/05/2018, 08:38
Phát hiện 2 đối tượng cướp giật chiếc ĐTDĐ, nhiều người truy hô và truy đuổi theo. Hai đối tượng bị đuổi rát đã dùng hung khí đâm trọng thương 2 người truy đuổi…

Ngày 29-5, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Trần Ngọc Danh (22 tuổi) và Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê Anh Giang) để điều tra xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”. 

Hai đối tượng này đã sử dụng hung khí đâm 2 người bị thương nặng vì truy đuổi chúng trên đường bỏ chạy. Danh và Nghĩa cũng bị thương nên được chuyển vào bệnh viện chữa trị dưới sự giám sát đặc biệt của Công an quận Thủ Đức.

Hai đối tượng cướp giật bị khống chế

Hai nạn nhân bị 2 đối tượng cướp này đâm trọng thương là anh Dương Minh Quang (25 tuổi, quê Lâm Đồng) và Nguyễn Sơn Tùng (24 tuổi, quê Bình Định).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30’ ngày 28-5 nhiều người dân trên đường Kha Vạn Cân nghe tiếng truy hô “cướp cướp”. Cùng lúc này người dân phát hiện 2 thanh niên tăng ga tháo chạy trên đường, phía sau là một số xe gắn máy đuổi theo. 

Đến trước số nhà 1182, đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, nhóm người truy đuổi áp sát được 2 đối tượng, đạp ngã xe chúng. Hai đối tượng sử dụng hung khí đâm 2 người truy đuổi bị thương. Người dân vây bắt, tước dao 2 đối tượng. Trong quá trình vây bắt 2 đối tượng này cũng bị thương. Cả 4 người được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.


Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhận chứng, thu giữ nhiều tang vật liên quan và trích xuất camera để làm rõ. 

Rạng sáng 29-5, Công an quận Thủ Đức đã lấy lời khai những người liên quan. Hai người truy đuổi bị thương là Quang và Tùng đã qua cơn nguy kịch có thể kể lại vụ việc.

Hiện trường vụ cướp được phong tỏa
Cơ quan điều tra thu thập các dấu vết
Các đối tượng bị thương nặng đang được chữa trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của Công an
Nhiều người hiếu kỳ vây quanh hiện trường

Theo đó tối cùng ngày, anh Quang, Tùng và Bùi Văn Tiến (quê Bình Phước) lưu thông trên đường Tô Ngọc Vân (đoạn gần đường ray xe lửa thuộc phường Linh Đông, Thủ Đức) thì bất ngờ đối tượng Danh điều khiển xe máy chở Nghĩa lao đến giật điện thoại của anh Tùng. Ngay lập tức 3 anh truy hô và đuổi theo và đạp ngã được xe 2 đối tượng.

Ba xe máy dính chặt nhau trước số nhà 1182, Nghĩa bị khống chế tại hiện trường vùng vẫy thoát thân và sử dụng hung khí đâm loạn xạ khiến anh Quang và Tùng bị thương. Danh vùng chạy thoát vào một con hẻm và bị Công an quận Thủ Đức truy xét bắt giữ.


Anh Thư (ảnh)
.
.
.