Đặc sắc phố nghệ thuật trên con đường di sản Yersin

Thứ Bảy, 26/03/2016, 09:43
Chiều tối ngày 25-3, Công ty XQ Việt Nam đã chính thức khai trương Phố nghệ thuật trên con đường di sản Yersin, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

 

Ông Võ Văn Quân, Tổng giám đốc Công ty XQ Việt Nam cho biết, mục đích của việc xây dựng Phố nghệ thuật trên con đường di sản Yersin là để phát triển văn hóa, thời trang, âm nhạc cổ điển, biểu diễn, triển lãm nghệ thuật, tạo không gian xanh, mở rộng thông tin và mở cửa ra thế giới nhiều hơn về văn hóa địa phương.

Trên Phố nghệ thuật này, từ nay vào mỗi chiều thứ 6 hằng tuần sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật như: Vẽ tranh, âm nhạc đường phố do các nghệ sĩ của XQ và những người yêu âm nhạc phối hợp biểu diễn, chiếu phim giới thiệu về “những cuộc đời đáng sống” như Pasteur, Marie Curie, Nelson…

Cũng tại Phố nghệ thuật, một phòng đọc sách báo giới thiệu các tác phẩm của các tác giả và nhiều loại sách nghệ thuật khác luận giải các môn khoa học nghệ thuật cũng được tạo lập để phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin của mọi người.

Ở Phố nghệ thuật trên con đường di sản Yersin, người xem còn được thỏa thích “đi tìm bản sắc Đà Lạt” qua các tác phẩm hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, đồ cổ, hàng nông sản Đà Lạt…

Một số hình ảnh tại trên Phố nghệ thuật:

Kim Ngân
.
.
.