Xem phim “11 niềm hy vọng” tại nhà để hâm nóng World Cup 2018

Thứ Tư, 06/06/2018, 20:55
Cộng đồng yêu phim và ham mê bóng đá đã có tin vui ngay những ngày đầu tháng 6-2018 khi họ có khởi động tuyệt vời trước mùa World Cup bằng việc được xem “11 niềm hy vọng” tại nhà, hay bất cứ đâu hoặc những nơi chưa có rạp chiếu bóng.


Đạo diễn Robie Trường và nhà sản xuất bộ phim “11 niềm hy vọng” vừa có động thái gây bất ngờ lớn cho công chúng yêu phim và yêu bóng đá khi công bố rộng rãi bộ phim trên kênh youtube chính thức của Metan Entertainment.

Hâm nóng độ cuồng nhiệt bóng đá

Phim về bóng đá không phải là mới mẻ, nhưng điện ảnh Việt Nam lại khá hiếm những bộ phim về chủ đề này. Khi độ cuồng nhiệt của bóng đá đang được hâm nóng bởi kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam đầu năm nay, và không khí náo nức của người hâm mộ trước thềm World Cup và Asiad 2018, bóng đá lại càng trở thành đề tài hấp dẫn.

Bộ phim “11 niềm hy vọng” như một trận kỳ phong mang gió mát giữa sức nóng của những giải đấu lớn năm nay. Tin vui đến ngay những ngày đầu tháng 6-2018 khi “11 niềm hy vọng” được công chiếu chính thức trên Youtube trong không khí nao nức của người hâm mộ chuẩn bị cho World Cup và Asiad 2018.

“11 niềm hy vọng” là bộ phim hiếm hoi về bóng đá của điện ảnh Việt Nam.

Bộ phim “11 niềm hy vọng” là câu chuyện về cuộc hành trình của nhân vật Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) vượt qua những rào cản và những thử thách, cám dỗ, để cuối cùng, với những người đồng đội đứng chung với nhau trên một chiến tuyến, chinh phục giấc mơ vàng của bóng đá.

Đạo diễn Robie Trường là một người rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

Những câu chuyện hậu trường sân cỏ, góc khuất đời cầu thủ trong phim gây ấn tượng với khán giả bằng những tình tiết vừa quen, vừa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bộ phim như tái hiện lại hành trình dài của một giai đoạn bóng đá Việt Nam với nhiều thăng trầm và đầy cảm xúc. Bộ phim có sự xuất hiện của các cựu danh thủ huyền thoại của bóng đá Việt Nam: Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài Em.

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức là một trong những nguồn cảm hứng của bộ phim.

Đối với người hâm mộ bóng đá cũng vậy, việc các cựu danh thủ xuất hiện trong phim với vai trò những người truyền lửa, những người truyền cảm hứng, cũng đã là một thông điệp ý nghĩa mà bộ phim dành tặng cho khán giả, cho những người mến mộ bóng đá Việt Nam. Có lẽ, nếu không vì tình yêu bóng đá, không vì niềm tự hào dân tộc Việt Nam thì hiếm ai, hiếm nhà sản xuất phim nào lại có quyết định mạnh bạo như vậy, chẳng so đo gì về lợi nhuận!

Xem phim, khán giả sẽ ngỡ ngàng khi được sống trong từng khoảnh khắc như tại sân vận động.

Kết thúc phim “11 Niềm Hy Vọng” là một tia sáng thắp lửa hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam. Như một cái kết “thay lời muốn nói” cho tâm tình bao nhiêu khán giả- những người yêu cái đẹp của bóng đá, yêu màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia.

CV
.
.
.