Trao giải cuộc thi vẽ tranh “ Sải cánh vươn cao” cùng Vietnam Airlines

Thứ Bảy, 12/12/2015, 16:32
Ngày 12- 12 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức trao giải và triển lãm cuộc thi vẽ tranh “ Sải cánh vươn cao”.

Cuộc thi vẽ tranh “ Sải cánh vươn cao” với chủ đề: “ Ước mơ của em- Chúng em cùng Vietnam Airlines vươn tới những chân trời mới”, dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội được phát động từ cuối tháng 10- 2015 với mục đích khuyến khích học sinh tiểu học thể hiện ước mơ cùng với tình yêu quê hương đất nước qua những nét vẽ trong sáng.
Một số hình ảnh tại Lễ trao giải và triển lãm.

Ông Bùi Hồng Quang, Phó giám đốc Vietnam Airlines chi nhánh Miền Bắc cho biết, với tư cách là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines luôn nỗ lực và tìm kiếm mọi cơ hội để phát triển các hoạt động văn hoá cộng đồng, đặc biệt là các chương trình khơi dậy tài năng của các thế hệ trẻ- tương lai của đất nước. Sự quan tâm, ủng hộ của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh dành cho cuộc thi vẽ tranh “ Sải cánh vươn cao” sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nhân rộng hình thức tổ chức các chương trình tương tự đến với đông đảo các đối tượng học sinh trên cả nước để đóng góp nhiều hơn nữa cùng với sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam.

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức nhận được hơn 1.500 bức tranh của các em học sinh, sau 3 vòng chấm thi, BTC đã chọn được 100 bức tranh xuất sắc để trao giải. Kết quả: có 20 giải A; 30 giải B và 50 giải C. Trong đó, có 5 giải đặc biệt (xét trong số tranh của thí sinh đạt giải A), mỗi giải nhận được 4 vé khứ hồi chặng nội địa của Vietnam Airlines dành cho gia đình. Ngoài ra còn có 5 giải tập thể cho phòng GD-ĐT và 10 giải tập thể cho trường tiểu học.

Sau lễ trao giải, 100 bức tranh đạt giải được trưng bày triển lãm tại khu vực Nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ từ 9h- 17h ngày 12- 12-2015.

Lưu Hiệp
.
.
.