Thí sinh Miss World Việt Nam thể hiện tài năng qua hoá thân thành thiếu nữ các dân tộc anh em

Thứ Hai, 29/07/2019, 10:16
Dances of Việt Nam là một trong những phần thi mới tại Miss World Việt Nam theo sát format của Miss World nhằm tìm ra những phần trình diễn đặc sắc cho tiết mục mở màn của đêm chung kết.

Miss World Việt Nam đã có một ngày sơ khảo cho phần thi Người đẹp tài năng và Dances of Việt Nam sôi động đầy bất ngờ với phần trình diễn của các thí sinh. Trong tổng số 39 thí sinh của đêm Chung kết toàn quốc có 15 cô gái ghi tên mình vào phần thi Dances of Việt Nam và tới 36 cô gái dự thi Người đẹp tài năng.



Các thí sinh Miss World xinh đẹp trong phần thi của Dances of Việt Nam.

Nếu như ở phần thi Dances of Việt Nam, các thí sinh mang tới 15 tiết mục múa từ các dân tộc khác nhau trên dải đất hình chữ S của chúng ta thì tại phần thi Người đẹp tài năng, rất nhiều phần thi của các thí sinh đã chạm tới trái tim khán giả và lấy đi nước mắt của họ. Vượt lên trên một cuộc thi vì mục đích chiến thắng hay thể hiện bản thân, BTC và các thí sinh của Miss World Việt Nam đã mang đến một cuộc thi hội tụ những tài năng đẹp đẽ nhất, ý nghĩa nhất và đặc biệt nhất. Và đặc biệt mong muốn nâng niu, tôn vinh và đưa giá trị truyền thống dân tộc Việt Nam ra với thế giới.

Trên nền nhạc dân tộc, thể hiện điệu múa của dân tộc, 15 thí sinh đã mang đến những phần thi mãn nhãn và đầy thu hút bởi nguồn năng lượng trẻ và sự tự tin của các cô gái khiến khán giả như đang được xem những phần trình diễn của những nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Mỗi phần trình diễn lại đưa khán giả đến với bản sắc riêng của một dân tộc, đưa người xem lạc vào không gian âm thanh của núi rừng và của những nhạc cụ dân tộc với nhiều giai điệu âm nhạc khác nhau. Miss World Việt Nam đã mang bản sắc các dân tộc Việt Nam hội tụ trên sân khấu tài năng của mình.

Đến với 36 thí sinh tại phần thi Người đẹp tài năng là 36 phần thi đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này tới những cung bậc cảm xúc khác bởi sự đa dạng và phong phú tới bất ngờ. Tại Người đẹp tài năng, các cô gái đã tự tin thể hiện chính mình với những tài năng như hát, múa đương đại, nhảy hiện đại, vẽ tranh, chơi nhạc cụ dân tộc kết hợp với vẽ….bên cạnh đó, lại có những thí sinh lựa chọn thể hiện tài năng bằng những phần thi khác biệt như thuyết trình bằng tiếng anh, làm đồ handmade hướng tới chủ đề ý nghĩa bảo vệ môi trường, giới thiệu quê hương, đất nước.

Những thí sinh nổi bật trong phần thi tài năng tại Miss World

Nổi bật trong phần thi này là phần trình diễn lấy nước mắt khán giả của Nguyễn Thị Thanh Khoa khi kết hợp giữa múa và hội họa. Thanh Khoa trong tà áo dài trắng đã dùng những điệu múa uyển chuyển, bức tranh hoa hướng dương có gắn hình chụp những đứa trẻ và âm nhạc để kể câu chuyện về dự án nhân ái của mình. Phần thi đầy cảm xúc và gây ám ảnh với câu hỏi “ Vì sao lại không cho, vì sao lại không cho con hạnh phúc?”. 

Đi qua tiết mục đầy cảm xúc của Thanh Khoa, khán giả lại tiếp tục đến với những phút giây sâu lắng trong phần diễn kịch và thuyết trình của Lê Thị Thu khi kể câu chuyện có thật về cuộc sống bên bãi rác của hai mẹ con người phụ nữ mà cô biết, từ đó lên tiếng cảnh tỉnh vấn nạn hủy hoại môi trường và kêu gọi mọi người chung tay vì một hành tinh xanh không còn rác. 

Hoài Thu
.
.
.