Thi ảnh “Hội An – chuyện chưa kể”

Thứ Ba, 29/03/2016, 12:32
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 41 năm giải phóng thành phố Hội An 28/3/1975 – 28/3/2016, UBND thành phố kết hợp cùng khách sạn Cát Vàng (Golden Sand Resort & Spa) tổ chức cuộc thi ảnh về văn hóa – du lịch Hội An.

Cuộc thi nhằm góp phần giới thiệu, quảng bá cho du khách trong và ngoài nước những hình ảnh đẹp, mới mẻ về cảnh sắc, con người, văn hóa và du lịch Hội An. Đặc biệt là những hình ảnh về sự phát triển của Hội An trong những năm gần đây. Đây là cuộc thi có ý nghĩa về mặt nghệ thuật cũng như góp phần quảng bá hình ảnh du lịch cho thành phố Hội An. Rất mong các anh chị báo chí giúp đỡ, hỗ trợ đưa tin

Mọi người yêu thích nhiếp ảnh và du lịch đều có thể dự thi, bắt đầu từ 28/3 đến hết 28/5/2016. Lễ trao giải diễn ra đêm 4/6/2016 tại Golden Sand Resort & Spa Hội An.

Thí sinh đăng ký thông tin và gửi ảnh về email info@hoianchuyenchuake.com của chương trình. Ban tổ chức sẽ đưa lên website/fanpage (www.hoianchuyenchuake.com) của cuộc thi và chấm sơ khảo. Ban Giám khảo sẽ chọn ra 2 tác giả có bộ ảnh xuất sắc và 1 tác giả có bộ ảnh được yêu thích (vote) nhất trên website

Ban tổ chức mời 3 tác giả được chọn ở vòng sơ khảo đến Hội An và trải nghiệm các hoạt động về văn hóa - du lịch ở Hội An trong 2 ngày.

Ngày thứ nhất, 3 tác giả tham gia trải nghiệm và chụp ảnh theo chương trình của Ban tổ chức (giới thiệu các điểm đặc trưng về văn hóa, du lịch Hội An).

Ngày thứ hai, 3 tác giả sáng tác theo cảm nhận cá nhân về Hội An. 

Sau 2 ngày, các tác giả nộp về Ban tổ chức 7-10 tấm ảnh chụp trực tiếp về đề tài đã trải nghiệm và cảm nhận. Ban Giám khảo sẽ chấm và chọn ra người thắng cuộc. Các bức ảnh này sẽ được triển lãm trong vòng 2 tuần tại không gian trưng bày của Golden Sand Resort & Spa.

Cuộc thi sẽ trao giải nhất 15 triệu và kỳ nghỉ 2 đêm tại Golden Sand Resort & Spa. Giải nhì 10 triệu và giải ba 5 triệu cùng 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn trên. Ban giám khảo chung kết bao gồm nhiếp ảnh gia Na Sơn, nhà báo Hoàng Hà và Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Hội An Nguyễn Văn Lanh.

PV
.
.
.