Tăng cường xúc tiến, thực hiện hiệu quả Năm Du lịch Quốc gia 2017

Thứ Sáu, 26/02/2016, 10:04
Ngày 25-2, tại Phú Thọ đã diễn ra Phiên họp của Tổ thường trực Ban Chỉ đạo Hợp tác phát triển Du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án “Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh châu Âu tài trợ). 


Mục đích của phiên họp là nhằm thảo luận về Kế hoạch hợp tác của 8 tỉnh và các hoạt động triển khai Chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2017 sẽ được tổ chức tại Lào Cai và các tỉnh Tây Bắc.

Trưởng nhóm Tư vấn Quốc tế của Dự án EU-ESRT, bà Mary McKeon cho biết, để Chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2017 đạt được hiệu quả tốt nhất, cần dành ưu tiên hàng đầu cho các sự kiện trong năm, gắn kết với các chủ đề nhánh và tổ chức ít nhất một sự kiện mới để ghi dấu ấn. Bên cạnh đó, cần kết nối các sự kiện trọng tâm theo dòng sản phẩm, đưa các sự kiện vào chương trình sự kiện chính và mỗi Quý cần có ít nhất hai sự kiện có quy mô quốc tế. Đồng thời, tăng cường xúc tiến, thực hiện hiệu quả Năm Du lịch Quốc gia 2017.

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn giới thiệu ra các điển hình tốt về thực hành Năm Du lịch Quốc gia trên thế giới của Malaysia, Hàn Quốc và châu Âu nhằm cung cấp những bài học thực tế hữu ích cho các tỉnh Tây Bắc, khi triển khai Chương trình.

L.Hiệp
.
.
.