Vương miện trị giá 3 tỉ đồng chờ chủ nhân Miss World Việt Nam 2019

Thứ Bảy, 03/08/2019, 17:16
Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới (Miss World) Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào đêm nay 3/8 tại Cocobay Đà Nẵng để chọn ra người đẹp xuất sắc nhất để trao vương miện. Trước giờ G đêm chung kết, chiếc vương miện lộng lẫy trị giá 3 tỉ đồng cũng đã được Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2019 tiết lộ.

Theo Ban tổ chức, trải qua nhiều phần thi: Top Models, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái Chung kết Miss World Việt Nam 2019 đã đi đến chặng cuối cùng. 

Đêm nay, các thí sinh sẽ thực sự tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng gần 1.500m vuông được thiết kế theo chính biểu tượng của cuộc thi. 

Chiếc vương miện dành cho Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 trị giá 3 tỉ đồng đã được lộ diện. 

Cũng theo Ban tổ chức, giải thưởng cho Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm nhiều vật phẩm đặc biệt: Tân hoa hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World. 

Được nhận chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang có trị giá 3 tỷ đồng được thiết kế và chế tác trong thời gian 6 tháng. 

Toàn cảnh sân khấu hoành tráng rộng 1500m2 đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019. 

Ngoài ra, Tân Hoa hậu sẽ nhận được Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy. Lấy cảm hứng từ những tinh tú tỏa sáng trong dải Ngân Hà. Thiết kế của quyền trượng đăng quang vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, dung hòa hai mặt đối lập của nhau: truyền thống - hiện đại. 

Chiếc ghế và quyền trượng đăng quanh dành cho tân Hoa hậu cũng được Ban tổ chức tiết lộ trước thềm đêm chung kết Miss World 2019. 

Ai sẽ là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019? Tất cả sẽ được giải đáp vào Đêm chung kết toàn quốc ngày 3/8 tại Cocobay Đà Nẵng. 

Hoài Thu
.
.
.