Các người đẹp nói về "thế giới ảo, giá trị thật" tại Miss World Việt Nam 2019

Thứ Sáu, 02/08/2019, 09:40
Nếu công chúng thường quan tâm ngoài yếu tố ngoại hình các người đẹp sẽ thể hiện trình độ, tư duy và sự thông minh như thế nào tại một cuộc thi nhan sắc… thì ở phần thi Head to Head những màn ứng xử của các thí sinh Miss World Việt Nam 2019  đã tạo ra những cơ hội cho thí sinh được bộc lộ ưu điểm của mình một cách chân thật nhất.

Head to Head là phần thi tập trung những quan điểm, suy nghĩ của thí sinh, qua đó Ban tổ chức có thể lựa chọn ra thí sinh thể hiện tốt nhất lọt vào Top 25 chung kết Miss World Việt Nam 2019. Ở Head to Head không hề có kịch bản, toàn bộ phần thể hiện của thí sinh sẽ được ghi lại một cách tự nhiên nhất, hứa hẹn mang lại góc nhìn thực tế cho khán giả.  

Qua chủ đề "Thế giới ảo, giá trị thật", các thí sinh đã bày tỏ sự hiểu biết, ứng xử thông minh tại phần thi Head to Head Challenge.

Với những chủ đề đa dạng mang nhiều ý nghĩa, mỗi nhóm thí sinh đã nhận được 1 câu hỏi chung và 5 câu hỏi riêng cho từng thí sinh. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện quan điểm, suy nghĩ và cá tính riêng của mình. 8 thí sinh xuất sắc nhất từ 8 nhóm sẽ được Hội đồng Phóng viên và BGK lựa chọn, từ đó tiếp tục đánh giá và chọn ra người chiến thắng, giành giải Người đẹp truyền thông.


Hoài Thu
.
.
.