Lan Khuê dịu dàng trong bộ sưu tập Quốc hoa

Thứ Hai, 14/12/2015, 13:49
Đang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2015 tại Trung Quốc, hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê dần tạo được thiện cảm, tạo dấu ấn với bạn bè quốc tế.


Trong hành trang đến với cuộc thi, cô không quên mang theo hình ảnh của chiếc áo dài với hình ảnh hoa sen để giới thiệu về văn hóa Việt Nam.

Lan Khuê liên tục giữ vững được vị trí trong Top 5 dự đoán, đánh giá cao của tất cả các bảng xếp hạng lớn, từ Global Beauties, Missosology đến một số chuyên trang nhỏ khác.

Trong một số sự kiện liên quan như đấu giá từ thiện hay gặp gỡ chính khách, Lan Khuê luôn chọn  bộ áo dài dân tộc, trong đó có khá nhiều mẫu trong bộ sưu tập Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng.

Ngắm Lan Khuê trong một số mẫu áo dài BST Quốc Hoa. Ảnh: Quốc Huy.

Đầy nữ tính và dịu dàng, bộ sưu tập Quốc hoa với hoa Sen được thể hiện từ rực rỡ trong mùa Hè đến tàn úa trong mùa Đông. Được thể hiện với nghệ thuật vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton thành một bức tranh đẹp cả trên hai mặt của tà áo dài, hoa sen trong Quốc hoa mang những vẻ đẹp riêng của mỗi giai đoạn, đúng theo quy luật sinh diệt của cuộc sống…

N.H. – D.N.
.
.
.