Hội An đón du khách quốc tế thứ 3.8 triệu trong đêm giao thừa

Thứ Ba, 01/01/2019, 10:14
Trong “đêm giao thừa” lúc 21h30 ngày 31/12,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với thành phố Hội An chào đón vị khách quốc tế thứ 3,8 triệu đến Quảng Nam năm 2018.

Trong tiết trời se lạnh ngày đầu năm mới 2019, đã có hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế từ khắp nơi đến phố cổ để cùng hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi của chương trình dạ hội thường niên "Hội An chào năm mới". 

Đặc biệt, trong “đêm giao thừa” lúc 21g30 ngày 31/12,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với thành phố Hội An chào đón vị khách quốc tế thứ 3,8 triệu đến Quảng Nam năm 2018.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với thành phố Hội An chào đón vị khách quốc tế thứ 3,8 triệu đến Quảng Nam năm 2018. 

Theo Chủ tịch UBND TP Hội An Nguyễn Văn Dũng, năm 2018 đã khép lại với những thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Kinh tế, du lịch tăng trưởng bền vững, văn hóa được bảo tồn và phát triển, đời sống nhân dân được nâng cao, an sinh xã hội được củng cố, quốc phòng an ninh ổn định, quan hệ quốc tế ngày càng mở rộng.

Đặc biệt, đây là một năm đầy ý nghĩa với nhiều sự kiện quan trọng như hoạt động kỷ niệm 20 năm Đô thị cổ Hội An được công nhận là Di sản văn hóa thế giới, 10 năm Cù Lao Chàm được công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới cùng các sự kiện, lễ hội mang tầm vóc quốc gia và quốc tế như Hội thi hợp xướng quốc tế, Liên hoan ẩm thực quốc tế, giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản, Ngày văn hóa Hàn Quốc… sẽ càng góp phần nâng cao vị thế của Hội An, tạo thêm hấp lực để thu hút du khách đến với thành phố".


Hoài Thu
.
.
.