Hoa hậu Tiểu Vy cùng 100 cặp đôi khuyết tật xác nhận đám cưới kỷ lục Việt Nam

Thứ Hai, 09/12/2019, 17:46
Hoa hậu Tiểu Vy đã tham dự chúc phúc và xác nhận đám cưới thế kỷ đạt kỷ lục về số lượng cặp đôi người khuyết tật tham gia đông nhất Việt Nam.

Từng là một trong 5 đại diện sở hữu dự án nhân ái nổi bật tại cuộc thi Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với khán giả không chỉ ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở lòng trắc ẩn của mình. 

Suốt hơn một năm nhiệm kỳ hoa hậu, cô đã tích cực tham gia vào rất nhiều hoạt động có ích cho xã hội và trở thành đại sứ cho nhiều chương trình vì cộng đồng. Nàng hoa hậu 19 tuổi vẫn thường xuyên mang những phần quà ý nghĩa cũng như khích lệ tinh thần cho những người hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt trong cuộc sống.

 Hoa hậu Tiểu Vy chúc phúc cho 100 cặp đôi khuyết tật. 

Mới đây, cô tiếp tục xuất hiện tại chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết Tật Quê Hương. Hoạt động còn có sự tham gia của lãnh đạo Đảng và Nhà Nước.

 Nhân dịp lễ kỷ niệm này, Tiểu Vy đã thay mặt mạnh thường quân giấu tên trao tặng hơn 2000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn cùng 100 triệu đồng học bổng cho các em học sinh tại trung tâm. Nàng hậu còn vào tận nơi sinh hoạt và tự tay săn sóc cho các em nhỏ. Cô nàng chiếm trọng tình cảm của mọi người qua hành động đầy ý nghĩa xuất phát từ lòng nhân ái của mình.

Bên cạnh việc trao tặng hiện kim, hiện vật cho trung tâm, lần này Tiểu Vy tham dự chương trình với vai trò đặc biệt hơn. Nàng hậu cùng cô Huỳnh Tiểu Hương - người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê hương cùng nhận xác nhận kỷ lục cho đám cưới của 100 cặp đôi khuyết tật. Cô nàng thân thiện, chủ động giúp đỡ và đưa các cặp đôi lên sân khấu bởi sự khó khăn trong việc di chuyển của họ.

Đám cưới ý nghĩa này đã được tổ chức trước đó, đánh dấu cột mốc cho đám cưới thế kỷ đạt kỷ lục về số lượng người khuyết tật tham gia được xác nhận bởi Trung tâm và cô Tiểu Hương. Góp mặt tại đám cưới ý nghĩa này, Hoa hậu Tiểu Vy phần nào cảm thấy hạnh phúc khi được chứng kiến những mảnh đời khó khăn cuối cùng cũng đã tìm được tri kỷ của mình. Ngoài ra, “người mẹ” của hàng trăm cô nhi còn bày tỏ sự cảm kích đến Tiểu Vy sau những đóng góp tình cảm của nàng hoa hậu trẻ mang đến ngày lễ trọng đại này.

Hoa hậu Tiểu Vy tại chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết Tật Quê Hương trao tặng hơn 2000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn cùng 100 triệu đồng học bổng cho các em học sinh tại trung tâm. 

Tiểu Vy chia sẻ việc tham gia vào các hoạt động thiện nguyện không phải là trọng trách của người đội vương miện phải làm mà đó đơn giản xuất phát từ tấm lòng nhân ái của cô. Trải qua một ngày đồng hành tại các hoạt động của chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập Trung tâm, cô nàng đã góp nhặt không ít những câu chuyện đến từ những mảnh đời khó khăn quanh mình. Đối với Tiểu Vy việc được trò chuyện, chia sẻ cũng như giúp đỡ họ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất ở thời điểm cuối năm như thế này.


Hoài Thu
.
.
.