Cầu Rồng phun nước trở lại từ 6/6

Thứ Bảy, 06/06/2020, 17:03
Đà Nẵng cho phép tổ chức thực hiện trở lại việc phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu sông Hàn để phục vụ nhân dân thành phố và khách du lịch, hỗ trợ ngành du lịch triển khai các giải pháp kích cầu du lịch. 

Ngày 6/6, ông Lê Thành Hưng, Phó Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng cho hay, trên cơ sở đề xuất của lãnh đạo Sở GTVT, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản 3628/UBND-SGTVT thống nhất cho phép thực hiện trở lại việc phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn bắt đầu từ tối thứ 7 ngày 6/6 để phục vụ nhân dân và khách du lịch.

Bắt đầu từ hôm nay 6/6, cầu quay Sông Hàn sẽ được thực hiện trở lại để phục vụ nhân dân và khách du lịch.

 Du khách đến TP Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng trở lại màn phun nước, phun lửa độc đáo của Cầu Rồng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

UBND TP Đà Nẵng giao Sở GTVT chỉ đạo Công ty CP Cầu đường Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện theo quy định. Đồng thời giao Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan báo chí thông báo rộng rãi cho người dân và du khách được biết.

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, trong đó có hoạt động phun lửa, phun nước của Cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn. Đến nay các hoạt động kinh tế - xã hội đã dần được khôi phục và đi vào hoạt động bình thường. 

Vào ngày 23/5, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cũng đã phối hợp với Sở Du lịch công bố Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2020, đến nay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Do vậy, không chỉ mở cửa trở lại các điểm tham quan, di tích và thắm cảnh đón du khách, mà chính quyền TP Đà Nẵng cũng chú trọng đến những “điểm đặc sắc, thương hiệu nổi bật của thành phố” như chiêm ngưỡng cầu Sông Hàn – chiếc cầu quay duy nhất ở Việt Nam – quay hàng đêm và màn phun lửa, phun nước độc đáo của cầu Rồng trong các tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần…

Hoài Thu
.
.
.