Đình Đồng Lạc 38 Hàng Đào điểm đến mới cho du khách Thủ đô

Thứ Tư, 04/01/2017, 21:28

Ngày 4-1 tại Hà Nội, Ban quản lý Phố cổ Hà Nội tổ chức gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích đình Đồng Lạc tại địa chỉ 38 Hàng Đào.


Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội và đại diện Ban quản lý Phố cổ, doanh nghiệp gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích đình Đồng Lạc tại địa chỉ 38 Hàng Đào.

Nhằm phục vụ du khách và phát huy giá trị di tích lịch sử đình Đồng Lạc tại số 38 Hàng Đào, Ban Quản lý phố cổ đã tổ chức trưng bày, giới thiệu những sản phẩm thủ công cao cấp kết tinh từ nhưng bàn tay nghề tài khéo của những nghệ nhân xuất sắc của Việt Nam, như sơn mài, Lãnh Mỹ A, giấy Dó, đồ thêu tay…

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, với mong muốn tôn vinh các giá trị văn hoá truyền thống, giới thiệu những vẻ đẹp mới trong sáng tạo và góp phần vào việc bảo tồn và phát triển tinh hoa các làng nghề thủ công Việt. 

Hy vọng sự phối hợp trưng bày các sản phẩm truyền thống tại di tích cổ sẽ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình tour khám phá văn hoá lịch sử Hà Nội của du khách trong nước và bạn bè quốc tế. 

Lưu Hiệp
.
.
.