Nhiều HSSV đạt giải cao tại cuộc thi ảnh du lịch

Thứ Bảy, 30/03/2019, 18:46
Triển lãm ảnh Go See Do Danang 2019 đã giới thiệu với du khách, công chúng các tác phẩm nhiếp ảnh đặc sắc của những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, và cả những “tay máy không chuyên” là các bạn học sinh, sinh viên Đà Nẵng đam mê nhiếp ảnh.

Với mục đích truyền tải tình yêu thiên nhiên, con người Đà Nẵng qua những khoảnh khắc đời thường, giản dị chứa đựng một nét đẹp rất riêng của Đà Nẵng qua lăng kính tươi mới. Ngày 30-3, Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật TP.Đà Nẵng phối hợp với Bảo tàng Điêu khắc Chăm và Đại học Duy Tân đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh du lịch Go See Do Đà Nẵng lần thứ 5. 

Triển lãm ảnh Go See Do Danang lần thứ 5 đã giới thiệu với du khách, công chúng các tác phẩm nhiếp ảnh đặc sắc của những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, và cả những “tay máy không chuyên” là các bạn học sinh, sinh viên Đà Nẵng đam mê nhiếp ảnh. 

Triển lãm ảnh du lịch Go See Do Đà Nẵng với sự góp mặt của 77 tác phẩm ảnh đặc sắc. Đây là những tác phẩm ảnh được tuyển chọn từ 402 ảnh dự thi của hơn 60 nhiếp ảnh gia và các bạn học sinh – sinh viên đến từ các trường trung học phổ thông, đại học, cao đẳng của TP. Đà Nẵng tham gia.

Được biết, Go See Do Danang là cuộc thi và triển lãm ảnh du lịch do trường đại học Duy Tân khởi xướng, được khởi động từ ngày 22/2 - 15/3/2019.   Tại triển lãm ảnh Go See Do Danang - 2019, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc với chủ đề “Dreams - Giấc mơ” gồm: Giải Nhất: sinh viên Phạm Ngọc Tuấn (ĐH Kiến Trúc) với tác phẩm: Mùa thay lá; Giải Nhì: sinh viên Hoàng Đức Thắng (Tác phẩm: Ngồi nhìn thành phố phát triển). Và nhiều bạn sinh viên đạt giải khác như em Đặng Nhật Duy  (tác phẩm: Cám ơn); Mai Đình Nguyên (tác phẩm: Chiều tà); Hoàng Đức Thắng (tác phẩm: Đà Nẵng về đêm); Nguyễn Đức Hùng (tác phẩm: Trong hồ bơi).

Các tác phẩm đạt giải tại triển lãm ảnh Go See Do Danang.

Đối với mảng ảnh dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp với chủ đề “Shine - Tỏa sáng” giải nhất đã thuộc về nhà nhiếp ảnh Nguyễn Minh Thọ (tác phẩm: Danang International Marathon); Giải Nhì tác giả Lê Huy Tuấn (tác phẩm: Bay trong nắng sớm) cùng nhiều tác giả và các giải thưởng giá trị khác…


Hoài Thu
.
.
.