Nhiều hoạt động lễ hội trong tháng 12 và chào đón năm mới

Thứ Hai, 03/12/2018, 14:58
Khởi đầu của mùa lễ hội với hàng loạt các sự kiện từ đầu tháng 12  đến hết Tết Âm Lịch là Lễ Thắp sáng Cây thông Noel tại Đà Nẵng và sự kiện thường niên mang tên “Chợ Quê Ngày Tết”.

Những hoạt động văn hóa, lễ hội sôi nổi này sẽ liên tục được tổ chức tại Furama Đà Nẵng và được chính thức khởi động từ ngày 1-12 bằng Lễ Thắp sáng Cây thông. 

Tiết mục nghệ thuật tại Lễ thắp sáng cây thông noel đánh dấu sự khởi đầu của mùa lễ hội với hàng loạt các sự kiện từ nay cho đến hết Tết Âm Lịch ở TP. Đà Nẵng. 

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort cùng khách hàng thân thiết của Furama, Bà Avani và Bà Phan Thị Đào, khách mời từ Sở Ngoại Vụ, đã ấn nút thắp sáng cây thông Giáng Sinh cao nhất kỷ lục trên 10 mét chào đón mùa Giáng Sinh và Năm Mới 2018-2019.

Đặc biệt, Dạ Tiệc Năm Mới với chủ đề Đêm nhạc kịch Broadway sẽ diễn ra vào đêm 31-12, hội tụ những tinh hoa văn hóa của nghệ thuật, kết hợp với sân khấu lộng lẫy, ấn tượng với không gian, kiến trúc, âm thanh, ánh sáng, cách chuyển đổi sân khấu cho mỗi màn do các nghệ sĩ tài năng biểu diễn.  

“Chợ Quê Ngày Tết”, nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc.

Chương trình nghệ thuật bao gồm phần Hoà tấu World Music giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam và nhạc cụ quốc tế, phần Broadway với ca sĩ Âu Bảo Ngân từ The Voice 2013, cùng các ca sĩ và vũ công. Tiếp đó, Furama Resort Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện thường niên ngay trước dịp Tết Âm Lịch mang tên “Chợ Quê Ngày Tết”, nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc. 

Tham dự phiên chợ quê năm nay, ngoài việc được tham quan, thưởng thức các món ăn dân dã tại các gian hàng ẩm thực chỉ với 30.000 đồng/món; thưởng thức các hoạt động giải trí hấp dẫn trong không gian đượm màu văn hóa dân gian với các gian hàng và các tiết mục cổ truyền hứng khởi.


Hoài Thu
.
.
.