Đà Nẵng sôi động với các chương trình VHNT chào đón năm 2018

Chủ Nhật, 31/12/2017, 17:27
Đà Nẵng sẽ chào đón năm mới 2018 với hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí thu hút du khách như chương trình vũ điệu thể thao và giải trí diễn ra tại sân khấu BNF ở Công viên Biển Đông; cuộc thi Sing for Life; Chương trình đếm ngược chào năm mới diễn ra cùng lúc tại hai địa điểm thu hút hàng nghìn du khách và người dân là quảng trường 29/3 và Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2018 diễn ra tại công viên Biển Đông.

Đặc biệt, lần đầu tiên Đà Nẵng có Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 tại tổ hợp du lịch và giải trí CocoBay Đà Nẵng kết hợp hội chợ nổi tiếng The Box Market với hàng trăm gian hàng theo nhiều chủ đề: ẩm thực, thời trang, nghệ thuật, kéo dài đến hết ngày 3-1-2018… 

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, màn bắn pháo hoa giữa Sông Hàn là sự kiện đón năm mới 2018 tại Đà Nẵng được mong chờ nhất, người dân và du khách có thể thưởng lãm màn trình diễn pháo hoa đặc sắc trên sông Hàn chào đón năm mới 2018 trong đêm giao thừa Tết Tây 2018 (đêm ngày 31-12).

Đà Nẵng sẽ chào đón năm mới 2018 với hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí thu hút du khách như chương trình vũ điệu thể thao và giải trí.

Màn bắn pháo hoa trên sông Hàn này sẽ kéo dài khoảng 15 phút, cùng với đó là chương trình nghệ thuật tại công viên phía đông cầu Rồng. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Hồng Nhung, Kyo York, Gia Kiệt (quán quân “Ai sẽ là sao nhí” 2017). Đặc biệt, màn bắn pháo hoa trên sà lan giữ sông Hàn sẽ là cuộc khoe sắc nghệ thuật của hơn 1.000 quả pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt.pháo hoa sẽ được bắn lên từ giữa sông Hàn bằng hệ thống sà lan và hệ thống bắn Fireone kết hợp âm nhạc.

Lễ hội âm nhạc và sự kiện đếm ngược chào năm mới 2018 vào tối 31-12, tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) quy tụ hàng trăm nghệ sĩ của Nhà hát Trưng Vương và khách mời trình diễn. Sân khấu chương trình được thiết kế đầy tính nghệ thuật, hoành tráng hứa hẹn một đại tiệc âm nhạc thết đãi người dân và du khách đến nghỉ lễ Tết Tây ở Đà thành.

Màn bắn pháo hoa đặc sắc giữa Sông Hàn là sự kiện đón năm mới 2018 trong đêm giao thừa tại Đà Nẵng được người dân và du khách mong chờ.

Lần đầu tiên, Đà Nẵng có Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 – Vương quốc Pha lê là lễ hội của những niềm vui và vô vàn điều kỳ thú, không gian lung linh, huyền ảo cùng với những màn giải trí độc đáo chưa từng có, với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Lễ hội và sự kiện âm nhạc Midnight Kiss – Countdown Party tại tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành đại tiệc âm nhạc tưng bừng nhất của Việt Nam vào mùa lễ hội chào đón năm mới 2018.

Lễ hội âm nhạc đón năm mới Midnight Kiss – Countdown (từ 20h00 – midnight) sẽ tạo nên một không khí sôi động giúp khán giả được trải nghiệm một đêm đón năm mới 2018 với âm nhạc hoành tráng thật sự, một sự kiện âm nhạc không hề thua kém những sự kiện âm nhạc khác bởi sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ Việt Nam cũng như nghê sĩ châu Á như: Simon D, Gray và Loco đến từ Hàn Quốc, Phương Ly, Trung Quân Idol, nhóm Monstar và DJ Duy Tuấn sẽ là những người mang tới những “set” nhạc đốn tim người nghe trong đêm nhạc hội đó.

Midnight Kiss – Countdown Party hứa hẹn trở thành đại tiệc âm nhạc tưng bừng nhất của Việt Nam vào mùa lễ hội cuối năm 2017, kết nối hàng ngàn người đến từ khắp nơi  với nhiều ước vọng thành công và hạnh phúc cùng hân hoan đón mừng một năm mới.

Hoài Thu
.
.
.