Thí sinh Miss World- Việt Nam hóa "chị Hằng" đem Trung thu cho trẻ mồ côi

Thứ Năm, 12/09/2019, 13:43
Những người đẹp tham gia cuộc thi Miss World – Việt Nam vẫn tiếp tục lan toả các hoạt động nhân ái bằng việc tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi và khuyết tật nhân dịp Trung thu.

Vừa qua, Người đẹp nhân ái Ngọc Thoa đã cùng các cô gái Thạch Thảo, Bảo Ngân, Trinh Trinh tìm đến mái ấm Kỳ Quang (Q.Gò Vấp, TP.HCM) để tổ chức hoạt động Trung thu ấm áp cho gần 250 trẻ em mồ côi và khuyết tật đang được cưu mang tại đây. Các em nhỏ tại mái ấm gồm nhiều độ tuổi, có bé sơ sinh mới được vài ngày, trẻ mầm non, tiểu học, trung học và các em khuyết tật, đang tập vật lý trị liệu đều sinh hoạt.


Người đẹp nhân ái Ngọc Thoa, sinh viên Trường Đại học An ninh cùng các thí sinh Miss World đã có những hoạt động thiện nguyện và tổ chức trao quà trung thu cho trẻ em khuyết tật tại mái ấm Kỳ Quang (TP Hồ Chí Minh). 

Trong cuộc thi Miss World - Việt Nam 2019, Ngọc Thoa, Bảo Ngân, Trinh Trinh và Thanh Dâng đã giành giải thưởng Dự án nhân ái được yêu thích nhất trong phần thi Người đẹp nhân ái với dự án Những chiến binh thầm lặng. Riêng Ngọc Thoa, cô sinh viên đến từ Trường Đại học An ninh đã mang về danh hiệu Người đẹp nhân ái. 

Tiếp nối những thành công đó, sau cuộc thi, các cô gái tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa để nối dài hành trình nhân ái của mình. Buổi thiện nguyện còn các sự tham gia của các sinh viên trường Đại học An ninh – mái trường mà Ngọc Thoa đang theo học. 

Các sinh viên trường Đại học An ninh tham gia buổi thiện nguyện trung thu cho trẻ em khuyết tật.


Sau khi hoàn thành buổi thiện nguyện, Người đẹp nhân ái Ngọc Thoa chia sẻ: “Em thấy rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng các người đẹp khác trên hành trình tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Những món quà trao đi tuy không giá trị về vật chất nhưng em cùng các bạn tin chắc rằng nó sẽ là những tình cảm đầm ấm nhất chúng em trao đi trong dịp Trung thu năm nay. Hy vọng các em sẽ có một mùa Trung thu trọn vẹn, hạnh phúc.”

Hoài Thu
.
.
.