Ca sỹ Thu Minh: “Gia đình tôi bị đe dọa cả năm nay rồi”

Thứ Sáu, 29/07/2016, 13:29

Trong buổi họp báo phát động chiến dịch bảo vệ tê tê tại Hà Nội vào sáng nay (29-7), Thu Minh bị các phóng viên “bao vây” vì tin đồn vợ chồng cô lừa đảo cả trăm tỷ đồng. Nữ ca sỹ cho biết: “Họ có thái độ hăm dọa tôi và gia đình tôi đã bị đe dọa cả năm nay rồi”.

Sáng 29-7, Thu Minh xuất hiện trong buổi họp báo Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê. Khi được hỏi về lùm xùm xung quanh câu chuyện vợ chồng cô bị tố lừa đảo, nữ ca sỹ “Đường cong” khẳng định: “Tôi vẫn đi dạy thí sinh và lên sóng truyền hình trực tiếp Vietnam Idol. Ngoài ra tôi còn đi diễn, đi quay các chương trình bình thường”.

Thu Minh xuất hiện trong buổi họp báo Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê sáng 29-7.

Cô cho biết bản thân “không giỏi ăn nói, sợ nói không lưu loát và đúng với trình tự pháp luật. Những gì đang xảy ra đối với tôi cần có sự can thiệp của pháp luật và theo lập trình”. 

Cô nói thêm: “Những vấn đề các bạn đang nghe từ một nhóm người mà họ đang vi phạm pháp luật, bôi nhọ danh dự người khác. Và phía tôi sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề tôi sẽ có thông tin một cách đàng hoàng, đúng với pháp luật để gửi lới cơ quan truyền thông".

Bà mẹ một con cho biết, cô không có vấn đề gì mà phải lấn trốn tránh.

Thu Minh cũng cho biết, cô biết những người đã bôi nhọ mình là ai. "Gia đình tôi bị đe dọa cả năm nay rồi, gần đây nhất là những tuần qua. Khi họ làm phiền, tôi thực sự không biết chuyện gì xảy ra nên đành nhờ công an can thiệp”. Bà mẹ một con cho biết, cô vẫn đứng đây vì không có vấn đề gì mà phải lấn trốn tránh. Họ đang làm gì, đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý" - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

PV
.
.
.