Gái hư sập bẫy con nghiện

Thứ Năm, 07/11/2019, 13:54

Lợi dụng việc chị N ngủ say, Lợi lấy chìa khóa qua phòng chị này để trộm cắp, lấy 9,6 triệu đồng và số ngoại tệ lẻ mà chị N cất trong túi xách...



Ngày 7-11, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Tuấn Lợi (29 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) từ Công an phường Tam Thuận để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Tối 5-11, Lợi lên mạng Zalo để giải trí. Khi thấy nick Zalo của chị N (26 tuổi, quê Tuyên Hóa, Quảng Bình) để trạng thái “đang buồn, ước gì có người tâm sự”, Lợi nhắn tin làm quen. Qua vài câu thăm dò, chị N nói thẳng đang làm “gái ngành”, đồng thời thỏa thuận cùng Lợi qua đêm với giá 1,2 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Lợi

Lợi đến nhà nghỉ 439 đường Nguyễn Tất Thành (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) để lấy phòng theo chỉ dẫn của N. Sau đó, N từ một phòng khác trong cùng nhà nghỉ sang ở với Lợi. Gần sáng, Lợi thấy chìa khóa phòng của chị N nên nảy sinh ý định trộm cắp. Đối tượng cầm lấy chìa khóa, qua phòng chị N mở túi sách, lấy trộm được 9,6 triệu đồng và 10 USD lẻ rồi ra về.

Sau khi thức dậy nhưng không thấy Lợi, chị N trở về phòng thì phát hiện bị trộm vét sạch tài sản nên đã đến Công an phường Tam Thuận trình báo. Qua điều tra, Công an phường Tam Thuận đã làm rõ thủ phạm vụ trộm là Nguyễn Tuấn Lợi.

Một phần số tiền Lợi trộm cắp chưa tiêu xài hết

Được biết, Lợi là đối tượng nghiện ma túy, chuẩn bị được đưa đi cai nghiện bắt buộc theo quy định. Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê cho biết sẽ củng cố hồ sơ để khởi tố, bắt giữ đối tượng này.



Thân Lai
.
.
.