Truy tìm giám đốc doanh nghiệp bị tố chiếm đoạt tiền mua bán hàng

Thứ Bảy, 20/04/2019, 08:09
Ngày 19-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra vụ việc bà Bùi Thị Phượng Hoàng (SN 1964, HKTT phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) - Giám đốc Công ty TNHH thiết bị và xây dựng Phoenix (địa chỉ quốc lộ 1A, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh) bị tố giác có hành vi chiếm đoạt tài sản.


Qua xác minh được biết, quá trình hoạt động, Công ty Phoenix có đặt mua sắt hộp của Công ty TNHH Mạnh Tiến Phát (huyện Hóc Môn) đã nhận hàng hóa đầy đủ nhưng không thanh toán tiền mua hàng như thỏa thuận. 

Ngoài ra, Công ty CP Sài Gòn Hải Lâm (quận 7) đặt mua hàng hóa là giàn giáo của Công ty Phoenix, đã thanh toán 50% giá trị đơn hàng nhưng Công ty Phoenix không giao hàng như thỏa thuận. Cả hai công ty trên đều không liên lạc được với bà Hoàng. 

Xác minh tại Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12,  được biết công ty Phoenix không còn hoạt động tại địa chỉ đăng ký kinh doanh từ tháng 9-2018. Bà Hoàng cũng không cư ngụ tại địa phương. 

Tại Kiên Giang, bà Hoàng cũng trả lại nhà tập thể, cả gia đình chuyển đi đâu không rõ.

 Để làm rõ những nội dung liên quan đến vụ việc, đề nghị bà Hoàng liên hệ Cơ quan CSĐT- Công an TP Hồ Chí Minh, số 674 đường 3/2, phường 14, quận 10 TP Hồ Chí Minh, gặp cán bộ thụ lý Lê Quốc Cường, số điện thoại 0868887001.

T.Hà
.
.
.